Việc làm Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
Chuyên viên Mua sắm - Đầu tư
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Thực hiện mua sắm:
Tiếp nhận yêu cầu mua sắm đã được lãnh đạo Công ty phê duyệt từ các Phòng/Ban/Trung tâm trong Công ty.
Tìm kiếm nhà cung cấp, lấy báo giá theo quy định;
Trao đổi, đàm phán với nhà cung cấp để hoàn thiện phương án mua sắm, trình các bên liên quan thẩm định và các cấp thẩm quyền phê duyệt;
Soạn thảo và đàm phán hợp đồng/đơn hàng với các nhà cung cấp;
Thực hiện lập các báo cáo liên quan;
Tham gia nghiệm thu hàng hóa, dịch vụ và lập hồ sơ thanh toán theo quy định của Công ty.
2. Thực hiện đấu thầu
Hỗ trợ tổ chức đấu thầu theo quy định của Pháp luật và Công ty;
Hỗ trợ tổ chức đánh giá, trình thẩm định và phê duyệt kết quả đánh giá hồ sơ dự thầu, kết quả lựa chọn nhà thầu;
Hỗ trợ các thủ tục để ký hợp đồng, triển khai, thanh toán, quyết toán dự án, thanh lý hợp đồng;
Kiểm soát rủi ro, phát sinh liên quan. Thực hiện báo cáo chủ đầu tư và các bên liên quan trong phạm vi công việc thực hiện,...
3. Thực hiện quản lý mua sắm
Theo dõi tiến độ triển khai mua sắm, nhằm đáp ứng về tiến độ, ngân sách, chất lượng trong phạm vi quản lý triển khai, đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định của Pháp luật và Công ty;
Tham gia xây dựng các quy định, quy trình và tài liệu liên quan đảm bảo phù hợp với thực tế triển khai và quy định;
Quản lý tài liệu, hồ sơ trong quá trình mua sắm;
Báo cáo tiến độ thực hiện công tác mua sắm theo quy định
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.Yêu cầu chung: Nữ, trên 30 tuối, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Yêu cầu học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về Quy định mua sắm hàng hóa và đấu thầu. Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ và xu hướng trong lĩnh vực giải trí, công nghệ để có thể đưa ra các quyết định mua sắm hiệu quả.
Kỹ năng chung : Thành thạo Tin học văn phòng, các phần mềm phục vụ công việc khác. Có khả năng đọc hiểu tài liệu, nắm bắt và xử lý thông tin, tổng hợp và trình bày văn bản
Kỹ năng đàm phán: Có khả năng thương lượng và đàm phán với các nhà cung cấp để đạt được điều khoản và điều kiện phù hợp nhất.
Kỹ năng quản lý thời gian và áp lực: Có khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả, làm việc dưới áp lực và đáp ứng các deadline quan trọng.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm: Có khả năng giao tiếp tốt và làm việc hiệu quả trong môi trường đa văn hóa và đa bộ phận.
Yêu cầu kinh nghiệm
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc;
Hiểu biết về quy trình mua sắm, thủ tục đấu thầu, quy định của Nhà nước trong tổ chức đấu thầu
Ưu tiên:
Có kinh nghiệm về triển khai mua sắm hàng hóa, dịch vụ.
Am hiểu về sản phẩm và dịch vụ giải trí, công nghệ
Có chứng chỉ đấu thầu và từng có kinh nghiệm làm công tác đầu tư - mua sắm tại các Doanh nghiệp Nhà nước là 1 lợi thế.Lương, thưởng trả theo năng lực đóng góp
Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Đánh giá lương 06 tháng 1 lần;
Chế độ phúc lợi siêu cạnh tranh (Khám sức khỏe, Du lịch trong nước và quốc tế, ....);
Tham gia vô số sự kiện siêu thú vị (Sinh nhật Công ty, Intecom Idol, Intecom Olympic, Teambuilding ...);
Môi trường nhân sự trẻ, văn phòng không gian mở, hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển
Được hưởng đầy đủ các chế độ ưu tiên theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
Được tham gia thường xuyên các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để phát triển kỹ năng, cập nhật mới nhất các xu hướng công nghệ.
Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty Công nghệ và Truyền thông hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, Từ thứ 2 - thứ 6.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Phát Quyết thành lập từ năm 2013, trải qua những bước thăng trầm với nhiều biển động của nền kinh tế, Phát Quyết đã ra đời và lớn lên từng ngày. Sau nhiều lần trở mình phát triển, với khát vọng và hoài bão to lớn của người sáng lập, cùng sự chung tay góp sức của toàn bộ cán bộ nhân viên, các nhà đầu tư, chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước - tháng 04/2019 - công ty chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Phát Quyết hưởng đến những mục tiêu, chiến lược kinh doanh mang tầm vóc vĩ mô. Toàn thể công ty Cổ phần Phát Quyết luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh to lớn: “Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang lại giá trị kinh tế cao, phát triển thương hiệu Phát Quyết ngày càng vươn xa”. Công ty đã cho ra mắt các thương hiệu Q'Mart, Q’Phở, Q'Bistro, Hội An Outlet với chuỗi cửa hàng tọa lạc tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, có mặt hầu hết trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ phi hàng không, đáp ứng kịp thời các nhu cầu thiết yếu của hành khách đến sân bay. Với định hướng: trở thành môi trường kinh doanh văn minh, hiện đại với các lĩnh vực ẩm thực, chuỗi bán lẻ, khách sạn, du lịch, bất động sản,... để khi nhắc đến thành phố Nha Trang, không chỉ được nhắc đến du lịch, trầm hương, yến sào,... mà phải nhờ đến các món ăn, các dịch vụ, sản phẩm của Phát Quyết. Đồng thời luôn là mỗi trường làm việc hấp dẫn, thu hút nhân tài để không ngừng phát triển, vững bước vươn xa.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Phát Quyết? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Click để đánh giá