Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Theo dõi đơn đặt hàng và khảo sát giá
Order tracking and price surveys
- Phân bổ đơn hàng đến nhà cung cấp với giá cả và chất lượng tốt nhất.
Allocate orders to suppliers with the best price and quality.
- Thường xuyên giữ liên lạc với các bộ phận cần mua hàng để cập nhật tình trạng hàng hóa
Regularly keep in touch with the parts that need to be purchased to update the status of the goods
- Tiếp nhận, nhập, xử lý và theo dõi PO, Mua ngoài nếu có phát sinh
Receive, enter, process and track PO, Outsource if any arise.
- Giám sát và xử lý các vấn đề trong việc mua hàng như: Thiếu hàng, giao hàng trễ, chất lượng hàng không đạt chuẩn…..
Monitor and handle problems in purchasing such as: Shortage of goods, late delivery, substandard product quality...
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên
University graduate or higher
Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên
Skilled in guiding training, assigning work, guiding staff development
Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
Able to use English at work is an advantage.
Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
Proficient in Word, Excel, Powerpoint skills
Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ
Customer-oriented activities & service consulting
Kỹ năng/ Skill
Tiếng anh/ English
Tin học văn phòng/ Office information
Kỹ năng làm việc:/ work skill
-
Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty
Know how to establish strategies, plans and personal development goals in line with the Company's development goals.
-
Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
Manage risks, handle situations well
-
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Ability to work independently and in a team
-
Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
Skills to collect information, data, synthesize reports
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Problem-solving skills
-
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Effective time management skills
Tác phong / :yêu cầu khác: style/ other requirements
-
Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
High sense of responsibility and ability to work
-
Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mĩ - Quyết đoán
Agile - Confident - Creative - Meticulous - Decisive
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 5 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Phát Quyết thành lập từ năm 2013, trải qua những bước thăng trầm với nhiều biển động của nền kinh tế, Phát Quyết đã ra đời và lớn lên từng ngày. Sau nhiều lần trở mình phát triển, với khát vọng và hoài bão to lớn của người sáng lập, cùng sự chung tay góp sức của toàn bộ cán bộ nhân viên, các nhà đầu tư, chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước - tháng 04/2019 - công ty chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Phát Quyết hưởng đến những mục tiêu, chiến lược kinh doanh mang tầm vóc vĩ mô. Toàn thể công ty Cổ phần Phát Quyết luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh to lớn: “Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang lại giá trị kinh tế cao, phát triển thương hiệu Phát Quyết ngày càng vươn xa”. Công ty đã cho ra mắt các thương hiệu Q'Mart, Q’Phở, Q'Bistro, Hội An Outlet với chuỗi cửa hàng tọa lạc tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, có mặt hầu hết trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ phi hàng không, đáp ứng kịp thời các nhu cầu thiết yếu của hành khách đến sân bay. Với định hướng: trở thành môi trường kinh doanh văn minh, hiện đại với các lĩnh vực ẩm thực, chuỗi bán lẻ, khách sạn, du lịch, bất động sản,... để khi nhắc đến thành phố Nha Trang, không chỉ được nhắc đến du lịch, trầm hương, yến sào,... mà phải nhờ đến các món ăn, các dịch vụ, sản phẩm của Phát Quyết. Đồng thời luôn là mỗi trường làm việc hấp dẫn, thu hút nhân tài để không ngừng phát triển, vững bước vươn xa.