Việc làm Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
Purchasing Officer (Nhân viên Thu mua)
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh - TP HCM

Mô tả công việc

I/ Phạm vi và mục đích chính của công việc

 Chịu trách nhiệm thu mua và kiểm soát chính cho các cơ sở ở khu vực theo sự phân công của TBP

 Thực hiện công việc theo tiến độ hoạt động hàng ngày

 Tham mưu cho Trưởng bộ phận về các vấn đề kiểm soát (theo yêu cầu) và các vấn đề khác

 Hỗ trợ Trưởng bộ phận sàng lọc thông tin, quyết định lựa chọn NCC phù hợp

 Thu thập và thống kê dữ liệu theo phân công của Trưởng bộ phận.

 Kiểm tra đối chiếu các khoản thanh toán đúng hạn.

 Đảm bảo các tiêu chí mua hàng được tốt nhất về giá cả, chất lượng, thời gian, và hậu mãi. Gửi về trưởng bộ phận đúng thời hạn.

 Kiểm soát giá, định mức của các cơ sở.

 Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu phân công từ TBP

II/ Công việc và trách nhiệm cụ thể

1. Thu mua

 Thực hiện đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên văn phòng Hội sở theo đề xuất đã được phê duyệt từ các bộ phận liên quan

 Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng.

 Luôn cập nhật các xu hướng của ngành, thiết lập các thỏa thuận mua dài hạn với nhà cung cấp theo hướng có lợi cho công ty. Tìm kiếm nguồn hàng, đối tác uy tín, đủ số lượng, đạt chất lượng, đáp ứng kịp tiến độ theo yêu cầu

 Nhận thông tin đề xuất mua hàng từ cơ sở, bộ phận liên quan khi được sự phê duyệt từ phòng TC-KT, bộ phận liên quan. Yêu cầu báo giá, so sánh và đánh giá các đề nghị từ nhà cung cấp.

 Chủ động sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên, đảm bảo công việc được diễn ra đúng tiến độ

 Rà soát dữ liệu, đánh giá giá cả các mặt hàng THỰC PHẨM tại cơ sở, số lượng hàng tiêu hao theo định mức hàng tháng, báo cáo cho Trưởng bộ phận.

 Ngoài những công việc được phân chia cụ thể, các thành viên trong phòng luôn đảm bảo được việc tương trợ lẫn nhau trong công việc. Tránh tình trạng bị tồn đọng công việc

2. Kiểm soát độc lập

 Kiểm tra số liệu, giá cả từ sổ sách, các chứng từ thanh toán, các chi phí phát sinh của cơ sở, phòng ban ở văn phòng Hội sở

 Kiểm tra, đối chiếu, các chi phí tạm ứng, thanh toán trước khi trình lên TBP

 Đảm bảo được việc thu mua diễn ra kịp thời, minh bạch, và giá mua tốt nhất

 Thu thập, thống kê dữ liệu theo phân công của TBP

 Kiểm tra đối chiếu các khoản thanh toán đúng hạn

 Thực hiện các công việc khác được giao

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương mở rộng và cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
  • Đóng bảo hiểm full lương.
  • Thưởng lễ tết; thưởng cuối năm và thưởng theo năng suất
  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, độc lập
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng: đánh giá hiệu suất hàng năm và có lộ trình thăng tiến cụ thể theo năng suất và hiệu quả công việc
  • Được hưởng chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý.
  • Được lo trọn gói và chi trả công tác phí khi đi công tác
  • Được đào tạo phát triển nâng cao năng lực
  • Được tham gia hoạt động teambuilding và các hoạt động gắn kết; tiệc cuối năm.
  • Được tham gia khám sức khỏe tổng quát định kỳ.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kế toán Kiểm toán, Quản trị Nhà hàng Khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan về khách sạn/nhà hàng 
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word..)
  • Có ít nhất hơn 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
  • là người minh bạch, chính trực, chi tiết, cẩn trọng.
  • Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gởi hồ sơ hoặc CV qua Hoteljobs. Xin cảm ơn.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Phát Quyết thành lập từ năm 2013, trải qua những bước thăng trầm với nhiều biển động của nền kinh tế, Phát Quyết đã ra đời và lớn lên từng ngày. Sau nhiều lần trở mình phát triển, với khát vọng và hoài bão to lớn của người sáng lập, cùng sự chung tay góp sức của toàn bộ cán bộ nhân viên, các nhà đầu tư, chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước - tháng 04/2019 - công ty chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Phát Quyết hưởng đến những mục tiêu, chiến lược kinh doanh mang tầm vóc vĩ mô. Toàn thể công ty Cổ phần Phát Quyết luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh to lớn: “Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang lại giá trị kinh tế cao, phát triển thương hiệu Phát Quyết ngày càng vươn xa”. Công ty đã cho ra mắt các thương hiệu Q'Mart, Q’Phở, Q'Bistro, Hội An Outlet với chuỗi cửa hàng tọa lạc tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, có mặt hầu hết trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ phi hàng không, đáp ứng kịp thời các nhu cầu thiết yếu của hành khách đến sân bay. Với định hướng: trở thành môi trường kinh doanh văn minh, hiện đại với các lĩnh vực ẩm thực, chuỗi bán lẻ, khách sạn, du lịch, bất động sản,... để khi nhắc đến thành phố Nha Trang, không chỉ được nhắc đến du lịch, trầm hương, yến sào,... mà phải nhờ đến các món ăn, các dịch vụ, sản phẩm của Phát Quyết. Đồng thời luôn là mỗi trường làm việc hấp dẫn, thu hút nhân tài để không ngừng phát triển, vững bước vươn xa.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Phát Quyết? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Click để đánh giá