Mô tả công việc
- Xác định nhu cầu tuyển dụng các bộ phận, cơ sở, dựa trên tình hình thực tế
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng.
- Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh, viết thông báo tuyển dụng, mô tả công việc,...
- Lọc hồ sơ, CV, sắp xếp hồ sơ để lưu trữ
- Thực hiện liên hệ các bước sắp xếp phỏng vấn, đặt lịch phỏng vấn, hỗ trợ phòng Nhân sự và các phòng ban khác trong quá trình phỏng vấn.
- Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng.
- Một số công việc khác phát sinh theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Tự tin, năng động, kỹ năng giao tiếp
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
- Trình độ tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ tăng lương + thưởng thường xuyên theo năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của luật lao động hiện hành.
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.