Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua các kênh: email, hotline, chat, social media...
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc về sản phẩm đến khách hàng
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp hay nói giọng địa phương)
- Có kinh nghiệm hoặc từng làm qua công việc Chăm sóc khách hàng
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, phản xạ nhanh
Quyền lợi
- Lương 6.5 triệu + phụ cấp 500k/ tháng + thưởng dự án
Quyền lợi:
- Thẻ giữ xe;
- Thưởng cuối năm;
- Chế độ xét tăng lương hàng năm;
- Phụ cấp ca làm việc đặc biệt (ca chiều, ca tối);
- Tham gia các hoạt động Công Đoàn: thể thao, văn thể mỹ, từ thiện và các Lễ Hội khác trong năm...
- Bảo hiểm sức khỏe theo quy định;
- Phép năm; khám sức khỏe hàng năm; du lịch công ty;...
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN;
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Lầu 2, tòa nhà Anna, công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Quận 12
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Thời gian làm việc: ca 8H- 17H (CN- Thứ 6, nghỉ thứ 7)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 22:10:02
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.