Mô tả công việc
1. Tuyển dụng
- Hướng dẫn các phòng ban, chi nhánh lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng, quý để có căn cứ lập kế hoạch tuyển dụng chung của công ty.
- Trực tiếp tìm nguồn tuyển dụng, thu thập hồ sơ dự phòng, tổ chức phỏng vấn để đáp ứng đủ lao động theo kế hoạch và bổ sung kịp thời cho những lao động nghỉ việc đột xuất.
- Hướng dẫn và thu nhập hồ sơ ứng viên được tiếp nhận.
2. Lập kế hoạch backup
- Hướng dẫn các phòng ban chi nhánh có kế hoạch backup và huấn luyện nghiệp vụ cho những nhân viên trong sơ đồ có thể thay thế cho những nhân viên nghỉ việc đột xuất ngoài kế hoạch để đảm bảo không có ngưng trệ kinh doanh do thiếu người.
3. Thống kê báo cáo
- Hàng tuần, tháng, quý, năm tập hợp đầy đủ số liệu để lập các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp/đàm phán tốt
- Kỹ năng xử lý vấn đề tốt
-Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, BH thân thể.
- Nghỉ Lễ, Nghỉ Tết, du lịch hàng năm....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển bản thân
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.