Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm đẩy mạnh bán hàng bằng các kênh online thông qua các đại lý du lịch online như Booking.com, Agoda,…
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn, chăm sóc và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng.
- Lên kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch để đạt được chỉ tiêu đề ra.
- Đưa ra các ý kiến đề xuất về các chương trình khuyến mại, giảm giá, các sự kiện...
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương tại khách sạn/resort
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Khai thác tốt những thông tin trên mạng Internet và các mối quan hệ xã hội, đã từng làm việc với Booking.com, Agoda, …
- Yêu thích sale online, biết cách chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng đại lý qua điện thoại, qua các cuộc meeting trực tiếp
- Có tác phong làm việc nghiêm túc, kỷ luật, chuyên nghiệp, có thói quen lập kế hoạch trong công việc.
- Nhiệt tình, trung thực,ham học hỏi, tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ phúc lợi
1.Mức lương thỏa thuận theo năng lực
2.Có đầy đủ chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
3.Thưởng ngày Lễ/ Tết theo chế độ phúc lợi của Công ty.
4.Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.