Mô tả công việc
Đàm phán về giá cả, điều khoản thương mại, điều kiên kỹ thuật để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất;
Phối hợp các Phòng ban có liên quan hoàn thành các tiến độ thực hiện hợp động, thủ tục nghiệm thu và thanh lý hợp đồng;
Phối hợp và hỗ trợ Phòng Kinh doanh trong quá trình tiếp nhận thông tin dự án và các thông tin liên quan khác đến hoạt động kinh doanh.
Đàm phán, thương thảo về giá cả, điều khoản thương mại, điều kiện kỹ thuật để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất;
Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc Công ty trong hoạt động mua, bán hàng hóa.
Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Am hiểu pháp luật.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, lập báo cáo
- Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại;
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Có tối thiểu 1 năm làm vị trí tương đương tại các công ty trong ngành bán hàng dự án, bán lẻ, dịch vụ;
- Nhanh nhẹn kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc
- Hiểu biết về công ty (cơ cấu, sản phẩm, thị trường...)
- Thời gian làm viêc: Giờ hành chính
- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt; Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Thương mại, kinh tế, kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán
Kỹ Năng:
- Hiểu biết về các hoạt động thương mại, dịch vụ khách hàng;
- Hiểu được tâm lý con người;
- Kỹ năng và nghệ thuật lãnh đạo;
- Kỹ năng hoạch định chiến lược, đánh giá và phân tích thị trường;
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian hiệu quả
Quyền lợi
• Cơ hội được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn.
• Hưởng các đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty: team building, du lịch trong và ngoài nước, quà tặng lễ tết,...
• Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ăn trưa và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và theo quy chế của Công ty.
• Cơ hội làm việc với các chuyên gia người nước ngoài, đại diện của các hãng...
• Cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.
• Chế độ lương – thưởng – phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 01:05:03
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới.
Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng.