Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Thực hiện tiêu chí đánh giá nhà cung cấp NOR nội địa:
- Cập nhật dữ kết quả thực hiện của các nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí.
- Đề xuất điều chỉnh tiêu chí đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ phù hợp với chiến lực phát triển công ty
2. Thực hiện các tiêu chuẩn và chính sách thu mua NOR nội địa:
- Cập nhật các dữ liệu liên quan đến thị trường cung cầu, quy trình và chính sách thu mua NOR nội địa.
- Đề xuất xây dựng tiêu chuẩn và chính sách thu mua NOR nội địa.
- Thực hiện tiêu chuẩn và chính sách thu mua NOR nội địa.
- Đánh giá kết quả thực hiện và đề xuất điều chỉnh kịp thời phù hợp
3. Phát triển nhà cung cấp:
- Đối với nhà cung cấp hiện hữu:
• Thực hiện lịch viếng thăm định kỳ,
• Thực hiện hướng dẫn và đào tạo định kỳ ( hoặc khác) nhằm mục đích hướng nhà cung cấp đáp ứng tiêu chuẩn thu mua.
• Đề xuất các cải tiến, chính sách nhằm mục đích nâng cấp nhà cung cấp
- Đối với nhà cung cấp mới:
• Phát triển nhà cung cấp mới thông qua tất cả các kênh: mối quan hệ, Web,…
• Tổ chức hướng dẫn và đào tạo và tạo điều kiện thuận lợi nhà cung cấp tiếp cận với tiêu chuẩn và chính sách thu mua.
4. Tổ chức đấu thầu & chọn thầu:
- Dựa vào kết quả đánh giá nhà cung cấp, tiến hành mở gói thầu trên các ứng dụng ( EBD,…)
- Thông báo và giải thích các gói thầu được phát thành và kết quả chọn thầu đến các nhà cung cấp.
- Thực hiện đàm phán với nhà cung cấp ( nếu có) theo quy định.
Quản lý Logistics:
- Sắp xếp lịch giao nhận nguyên liệu, phương tiện vận chuyển, phù hợp với nhu cầu sản xuất của nhà máy và nhà cung cấp.
- Theo dõi tiến độ giao nhận theo ngày/ tuần/ tháng/năm theo từng công đoạn.
- Theo dõi chi phí trung chuyển/ vận chuyển (nếu có)
Quản lý hợp đồng:
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng: sản lượng, đơn giá, thời gian hiệu lực, phương thức thanh toán, giao nhận,…
- Cập nhật kết quả thực hiện hợp đồng và đề xuất thay đổi ( nếu có) đáp ứng mục tiêu phát triển của công ty.
Quản lý giá thu mua:
- Cập nhật giá các loại nguyên liệu định kỳ: từng gói thầu, tuần, tháng, năm
- Cập nhật biến động giá thị trường
- Đề xuất các thời điểm thu mua/ tồn trữ và các chính sách thu mua phù hợp
- Dự báo giá nguyên liệu chính xác nhất để đáp ứng mục tiêu công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH Chuyên ngành Khối Kinh tế
- Ít nhật 01 năm cùng vị trí
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Chấp nhận làm việc theo ca (xoay ca)
• Ca 1: 4:00 - 12:00 (8h)
• Ca 2: 12:00 - 20:00 (8h)
• Ca 3: 20:00 - 4:00 (8h)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới.
Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng.