Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:Thực các công việc theo phân công của Giám đốc BQLDA để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ban Quản lý dự án trong việc quản lý, điều phối mảng thiết kế cho dự án.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nghiên cứu và cập nhật các quy định mới trong Lĩnh vực quy hoạch, kiến trúc trong xây dựng các dự án
Phối hợp đơn vị tư vấn để triển khai hồ sơ thiết kế cho đơn vị thi công theo chỉ đạo của GĐBQLDA.
Kiểm soát tiến độ các hồ sơ thiết kế (concept, cơ sở, kỹ thuật, thi công) đảm bảo đúng tiến độ đề ra.
Kiểm soát các bản vẽ thiết kế concept, cơ sở, kỹ thuật, thi công về sự hợp lý của các giải pháp xây dựng, các kết quả tính toán, đảm bảo độ an toàn của kết cấu, mức độ an toàn chịu lực của công trình.
Phối hợp sử lý các vướng mắc liên quan đến công tác thiết kế trong bước thực hiện đầu tư.
Kiểm soát các điều chỉnh thiết kế trong quá trình thi công tại hiện trường;
Nghiên cứu cập nhật các văn bản pháp luật về quy hoạch, thiết kế trong ngành xây dựng các dự án
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo đơn vị
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ KINH NGHIỆM
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành, Đại học Kiến trúc, Đại học xây dựng....hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Có các chứng chỉ liên quan bổ trợ cho công việc.
2. Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về trong lĩnh vực quy hoạch, thiết kế xây dựng dự án
3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
4. Tin học: Tin học văn phòng, chuyên ngành phục vụ công việc.
5. Các yêu cầu khác:
- Có sức khỏe tốt để đảm bảo công việc và có ý thức gắn bó lâu dài với đơn vị
- Nam, nữ >25 tuổi
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
1. Kiến thức:
- Thiết kế xây dựng; quy hoạch xây dựng
- Nắm vững các kiến thức sâu về luật quy hoạch thiết kế, và quy định pháp luật khác có liên quan.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Kỹ năng trình bày, thuyết phục
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích đánh giá dự án
- Chủ động trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: Cạnh tranh
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới.
Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng.