Theo dõi, giám sát và đánh giá toàn bộ các hoạt động của phòng MKT.
Điều phối, triển khai các chiến dịch MKT theo kế hoạch MKT hằng năm, từng giai đoạn.
Tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra các thông điệp phù hợp nhất với đối tượng khách hàng.
Xây dựng, thiết lập các tài khoản quảng cáo hướng người dùng.
Theo dõi, thống kê, phân tích số liệu, tính hiệu quả và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu ngân sách cho từng chiến dịch.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo của Google, Facebook.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý (tối ưu ngân sách.)
Xây dựng chiến lược Digital Marketing, chương trình truyền thông cho sản phẩm, các promotion theo định hướng của công ty.
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của công ty trên các kênh: Google, Facebook, Zalo.
Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing như SEO/SEM, Email marketing, SMS Marketing, Social Marketing, Affiliate Marketing.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 27 tuổi trở lên
Chủ động trong công việc, tính kỷ luật cao, yêu thích lĩnh vực giáo dục.
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm và kỹ năng tổ chức triển khai các công việc liên quan đến Marketing và các đầu mục nêu trong mô tả công việc.
Có khả năng quản lý, lãnh đạo.
Có khả năng liên kết, tạo dựng và phát triển mối quan hệ.
Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia hoạt động thường kỳ của công ty theo tháng, quý
Du lịch 1 lần/năm
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Được xét duyệt nâng lương 2 lần/năm
Học tiếng Nhật miễn phí
Hợp đồng lao động, BHXH, BHTN, BHYT theo Luật lao động