- Hỗ trợ bán sản phẩm dịch vụ, soạn thảo tờ trình, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ theo chỉ đạo của Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp lớn (RM/SRM) đảm bảo phù hợp với quy định của TPBank- Hỗ trợ RM/SRM theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa các đơn vị/bộ phận liên quan đảm bảo đúng thời gian, chất lượng đã quy định- Quản lý hồ sơ, công việc liên quan đến khách hàng- Theo dõi tình trạng khách hàng, cung cấp các báo cáo nợ đến hạn định kỳ, số liệu khách hàng..- Hỗ trợ RM/SRM nhận biết các yếu tố rủi ro và thông báo kịp thời- Các công việc khác nhằm tăng chất lượng, hiệu quả hoạt động từ nhóm khách hàng được giao- Đề xuất những thay đổi về chính sách và góp ý cho phòng phát triển sản phẩm, nếu có- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Thương mại...- Có từ 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng- Hiểu biết về sản phẩm khách hàng doanh nghiệp và dịch vụ ngân hàng. Kiến thức và khả năng phân tích tài chính tốt.- Tiếng Anh, tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốtBảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Chế độ nghỉ phép