Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
2.3
Đã xác minh

Việc làm Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THIỀN SINH THÁI
Trưởng phòng Kinh doanh Xe Du lịch
Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN
2.3
2 đánh giá 42 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Quản lý và tổ chức toàn bộ công việc liên quan đến mảng cho thuê xe du lịch để đạt được mục tiêu chiến lược của Công ty.
Xác định, định hướng kinh doanh, xây dựng quy trình và cơ sở hạ tầng tăng trưởng hiệu quả hướng tới sự phát triển và lợi nhuận của Công ty
Lập và tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh đồng thời chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh và chính sách công ty đảm bảo tuân thủ quy định.
Xây dựng ngân sách cho các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn liên quan đến chỉ tiêu lợi nhuận và chi tiêu của Công ty
Quản lý các hoạt động bán hàng, yếu tố sản phẩm... để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu
Phối hợp cùng với Ban giám đốc, các phòng ban công ty trong việc định hướng, xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững và mở rộng quy mô hoạt động trên thị trường
Nghiên cứu và phát triển thị trường mới, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng/ đối tác để xây dựng thị trường tiềm năng và tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu cho công ty
Tham gia tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự của phòng ban hướng tới mục tiêu phát triển nguồn nhân lực của công ty
Một số công việc và nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Giám đốc công ty.
Quản lý và tổ chức toàn bộ công việc liên quan đến mảng cho thuê xe du lịch để đạt được mục tiêu chiến lược của Công ty.
Xác định, định hướng kinh doanh, xây dựng quy trình và cơ sở hạ tầng tăng trưởng hiệu quả hướng tới sự phát triển và lợi nhuận của Công ty
Lập và tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh đồng thời chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh và chính sách công ty đảm bảo tuân thủ quy định.
Xây dựng ngân sách cho các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn liên quan đến chỉ tiêu lợi nhuận và chi tiêu của Công ty
Quản lý các hoạt động bán hàng, yếu tố sản phẩm... để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu
Phối hợp cùng với Ban giám đốc, các phòng ban công ty trong việc định hướng, xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững và mở rộng quy mô hoạt động trên thị trường
Nghiên cứu và phát triển thị trường mới, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng/ đối tác để xây dựng thị trường tiềm năng và tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu cho công ty
Tham gia tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự của phòng ban hướng tới mục tiêu phát triển nguồn nhân lực của công ty
Một số công việc và nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Giám đốc công ty.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc Ngoại thương... Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, ứng dụng đặt xe online,...
Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, vi tính văn phòng thành thạo.
Khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh
Năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh
Khả năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự
Khả năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán tốt
Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống
Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập/ đội nhóm tốt.
QUYỀN LỢI:
Mức lương: Thỏa thuận cạnh tranh so với thị trường. Bên cạnh tiền lương cố định, hàng tháng còn thực hiện tính lương hiệu quả làm việc tương xứng với năng lực làm việc.
Cung cấp các công cụ làm việc đạt hiệu quả.
Tăng lương định kỳ theo hiệu quả kinh doanh vào tháng 4 hàng năm.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật lao động.
Các phúc lợi: đám cưới, tai nạn, nằm viện, sinh nhật, 8/3, 20/10, các hoạt động happy hour... đầy đủ.
Thưởng 30/4 & [protected info], teambuilding, tết tây, cuối năm,... tùy từng thời điểm và hoạt động kinh doanh.
12 ngày phép trên năm và đượt tăng theo thâm niên.
Các chế độ hấp dẫn khác theo quy định Công ty.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THIỀN SINH THÁI
Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Căn SH15, Tầng 3, CT1A, Tòa nhà Iris Garden, số 119 đường K2, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Được thành lập vào năm 2008, đến nay Tập đoàn Quốc tế ECOZEN đã có 12 năm kinh nghiệm và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối chính hãng các loại van công nghiệp, cảm biến đo lường, thiết bị điều khiển chất lượng cao.

Tại Việt Nam, ECOZEN tự hào là đối tác chiến lược của nhiều nhà sản xuất thiết bị công nghiệp hàng đầu thế giới như: ADCA, Genebre, FineTek, Zetkama, VYC, Nouva Fima, ALIA, Apator Pogowaz,…

Phương châm hoạt động kinh doanh: “Ecozen cung cấp dịch vụ và giải pháp”

  • Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất.
  • Giá cả hợp lý và chế độ bảo hành nhanh chóng.
  • Tất cả sản phẩm 100% chính hãng, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ CO, CQ.
  • Dịch vụ tư vấn kỹ thuật tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả.
  • Hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm sau bán hàng với sản phẩm đã cung cấp.

Với hơn 2000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến các đối tác và chủ đầu tư như: Acecook Việt Nam, Thực phẩm Á Châu, Tập đoàn Masan, Tập đoàn CP, Tập đoàn Bất Động Sản Hưng Thịnh, Himlam,… ECOZEN tự tin mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN

Bạn làm việc tại Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN

Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN

Click để đánh giá