- Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Giám sát, điều phối hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện.
- Xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu công việc cho từng khối nhân sự trong phòng kinh doanh
- Thúc đẩy, tạo động lực và truyền cảm hứng cho các thành viên, hướng họ đến mục tiêu chung của phòng ban, tổ chức.
- Xác định nhu cầu của khách hàng: Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu bán hàng.
- Tạo dựng mối quan hệ cá nhân: Mối quan hệ cá nhân là nền tảng cho mối quan hệ kinh doanh bền vững. Trưởng phòng kinh doanh cần dành thời gian để tìm hiểu về khách hàng, xây dựng mối quan hệ tin cậy và tôn trọng.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng: Mối quan hệ với khách hàng sẽ được củng cố nếu họ nhận được dịch vụ khách hàng chất lượng. Trưởng phòng kinh doanh cần đảm bảo rằng đội ngũ nhân viên kinh doanh của mình được đào tạo bài bản và có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách kịp thời, hiệu quả.
- Tạo ra giá trị cho khách hàng: Mối quan hệ với khách hàng sẽ được duy trì nếu họ cảm thấy rằng họ đang nhận được giá trị từ doanh nghiệp. Trưởng phòng kinh doanh cần đảm bảo rằng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp luôn đáp ứng nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng
- Tương tác với khách hàng thường xuyên: Thông qua các buổi gặp mặt, hội thảo, hoặc các sự kiện.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00-17h00)- Có sức khỏe, chịu khó, có khả năng đi công tác, thị trường.
- Có khả năng quản lý, điều phối đội ngũ kinh doanh
- Xây dựng khả năng, chiến lược.- Lương thương lượng
- Tổng thu nhập = Lương cơ bản + thưởng + Phụ cấp (nếu có)
- Tiền % doanh số, thưởng quý, năm
- Chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước (Nghỉ ngày lễ, tham gia BHXH, BHYT,...)
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
Được thành lập vào năm 2008, đến nay Tập đoàn Quốc tế ECOZEN đã có 12 năm kinh nghiệm và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối chính hãng các loại van công nghiệp, cảm biến đo lường, thiết bị điều khiển chất lượng cao.
Tại Việt Nam, ECOZEN tự hào là đối tác chiến lược của nhiều nhà sản xuất thiết bị công nghiệp hàng đầu thế giới như: ADCA, Genebre, FineTek, Zetkama, VYC, Nouva Fima, ALIA, Apator Pogowaz,…
Phương châm hoạt động kinh doanh: “Ecozen cung cấp dịch vụ và giải pháp”
- Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất.
- Giá cả hợp lý và chế độ bảo hành nhanh chóng.
- Tất cả sản phẩm 100% chính hãng, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ CO, CQ.
- Dịch vụ tư vấn kỹ thuật tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả.
- Hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm sau bán hàng với sản phẩm đã cung cấp.
Với hơn 2000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến các đối tác và chủ đầu tư như: Acecook Việt Nam, Thực phẩm Á Châu, Tập đoàn Masan, Tập đoàn CP, Tập đoàn Bất Động Sản Hưng Thịnh, Himlam,… ECOZEN tự tin mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay.