Giám sát các hoạt động bán hàng tại các kênh phân phối để đạt mục tiêu công ty, chỉ tiêu bán hàng và quản lý ngân sách, chi phí hoạt động của phòng sales.
Xây dựng chiến lược bán hàng cho Sales team, đưa ra kế hoạch hành động từng tháng, theo dõi đánh giá kết quả của từng khu vực.
Duyệt chương trình tháng, lịch làm việc, kế hoạch đào tạo, phát triển nhân viên cùng với GĐKD.
Hỗ trợ tìm nguồn ứng viên Sales và NPP, Đại lý phù hợp.
Cùng với phòng nhân sự đưa ra đề xuất, soạn thảo Quy định làm việc và Chính sách lương thưởng phù hợp với thời điểm.
Tham gia họp định kỳ với Quản lý kinh doanh, báo cáo kết quả tới BGĐ.
Đề xuất hành động cụ thể cho từng khu vực khó khăn
Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Chuyên môn & kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, maketing
Kỹ năng quản lý, giao tiếp, thuyết phục
Khả năng tư duy kinh doanh và sáng tạo
Kỹ năng quản lý các vấn đề
Khả năng quyết định phương hướng và đảm bảo rằng phương hướng này xuất phát từ thực tế thị trường
Kỹ năng làm việc nhóm
Tính chính trực, tự tin
Phúc lợi :
Mức lương thỏa thuận cạnh tranh
Chi phí công tác: theo chính sách công tác phí của công ty
BHXH & đầy đủ các chế độ theo Luật định
Môi trường làm việc năng động, được đào tạo thường xuyên.