Rà soát, kiểm tra, thẩm định các hoạt động Marketing và truyền thông: hoạt động đổi mới và phát triển sản phẩm, giám sát hình ảnh và đáp ứng yêu cầu, quy định công ty; Tổ chức triển khai công tác tổ chức hoạt động Marketing hàng ngày thông qua việc sắp xếp, hướng dẫn, giám sát công việc của nhân sự dưới quyền; Xây dựng và triển khai các hoạt động đổi mới và phát triển sản phẩm mới: Xây dựng, xác định thị trường, khách hàng mục tiêu; Phân tích & theo dõi đối thủ cạnh tranh, thị trường mục tiêu (thị phần, xu hướng), hoạt động truyền thông ngành & ĐT; Phê duyệt việc thực hiện MKT tại hệ thống phân phối (thương hiệu & hoạt động tại các kênh, các điểm bán); Xây dựng và triển khai các hiến lược truyền thông thương hiệu, chiến lược quảng cáo/khuyến mãi/promotion/PR & events/ Digital MKT; Hệ thống phân phối (thương hiệu & hoạt động tại các kênh, các điểm bán) Các hoạt động Marketing & truyền thông tại kênh bán: Tham gia và đề xuất các chiến lược hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm với bộ phận sản xuất, R&D ...; Triển khai các hoạt động promotion, các hoạt động marketing tại các điểm bán; Tìm kiếm và thực hiện bố trí các tài sản vật phẩm Promotion POSM; Giám sát, phê duyệt các hoạt động ONLINE / digital marketing (websites... social media); Quản trị ngân sách Marketing; Tổ chức đấu thầu giám sát dịch vụ đối với đối tác thuê ngoài; Giám sát hình ảnh TH & hoạt động Marketing truyền thông: Giám sát việc theo dõi các phản hồi từ thị trường, từ khách hàng về sản phẩm/thương hiệu; Giám sát việc theo dõi insight khách hàng từ CSM DATABASE; Giám sát việc quản lý xử lý khủng hoảng truyền thông; Giám sát, thực hiện tổng hợp báo cáo Chi phi theo từng chức năng MKT: Brand, Com,PR....; Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên trong bộ phận phụ trách nhằm đạt hiệu quả cao: Sắp xếp, bố trí, phân công công việc cho cán bộ nhân viên trong bộ phận; Đào tạo phát triển đội ngũ; Thực hiện đánh giá nhân viên trong bộ phận theo quy định của công ty; Giám sát thực hiện công việc và tuân thủ nội quy quy định của nhân viên trong bộ phận; Thực hiện nội quy, quy định công ty và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên: Thực hiện nội quy quy định công ty; Hỗ trợ/tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.Giới tính: Nam/Nữ; Độ tuổi: Từ 30- 35 tuổi; Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, thương mại hoặc tương đương; Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 03 năm trở lên; Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản; Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...); Khả năng giao tiếp xuất sắc, ưu tiên biết tiếng Anh; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sản phẩm cao cấp, xa xỉ.Làm việc 5 ngày/tuần, từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật... Nghỉ thể dục giữa giờ 30 phút/ngày trong các ca làm việc sáng, chiều; Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc. Thẻ gửi xe; Thưởng lương Tháng 13; review lương 1 lần/năm; Thưởng ESOP hàng năm cho CBNV xuất sắc; Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai; Chế độ phúc lợi như thưởng lễ Tết, quà sinh nhật, hiếu hỉ, .... đầy đủ; Đóng BHXH, BHYT cấp quản lý theo quy định; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBN; Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với công ty và tập đoàn từ 1-2 lần/năm;