Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp cho GĐKD - phục vụ cho hoạt động của Trung tâm Kinh doanh. Theo dõi việc thực hiện các công việc được giao của Trung tâm kinh doanh, nhận các báo cáo/văn bản từ các bộ phận, tổng hợp báo cáo/trình Giám đốc kinh doanh. Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên GĐKD; Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của GĐKD. Báo cáo công việc thường xuyên và trực tiếp cho GĐKD. Thực hiện các công việc khác do GĐKD giao.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên cứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Máy tính hoặc đã làm XNK. Năng động, tự tin, giao tiếp và có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt. Am hiểu Luật Hải Quan, các công văn nghị định liên quan đến quá trình làm thủ tục hải quan, thông quan hàng hóa. Đọc viết Tiếng Anh thành thạo. Có tinh thần trách nhiệm cao, có kỹ năng tổ chức và bao quát công việc tốt. Trung thực, chăm chỉ và có khả năng làm việc nhóm.Lương cứng từ 8 - 12tr, tùy theo năng lực và kinh nghiệm. Tổng thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + thưởng KPI + Phụ cấp điện thoại, xăng xe... Chính sách rõ ràng; Thưởng cuối năm lên đến 2 tháng lương/năm theo hiệu quả công việc (KPI). Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, trẻ trung năng động. Chính sách phúc lợi: BHXH, Bảo hiểm sức khỏe SPCcare, khám sức khỏe định kỳ, du lịch, kick-off nhóm, thưởng Lễ Tết, teambuilding, tham gia các CLB nội bộ (Bóng đá, Yoga, Zumba),... và rất nhiều các chính sách, chế độ phúc lợi hấp dẫn khác từ Công ty.