Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hành chính, điều hành và quản lý hàng ngày Lên lịch, sắp xếp các cuộc họp, hội nghị và chuyến công tác cho Giám đốc Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và thuyết trình/phiên dịch cho các cuộc họp quan trọng với đối tác về sản phẩm công ty đang kinh doanh Theo dõi, đôn đốc tiến độ công việc của các phòng ban theo chỉ đạo của Giám đốc Liên hệ, phối hợp với các đối tác, khách hàng và đơn vị ngoài công ty Hỗ trợ Giám đốc trong việc xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh, chiến lược marketing Tham gia các hoạt động kinh doanh, bán hàng khi được phân côngTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Tiếng Anh thành thạo, tự tin giao tiếp (Ưu tiên có chứng chỉ IELTS hoặc chứng chỉ tương đương IELTS 6.0) Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, nhạy bén trong công việc Kỹ năng quản lý thời gian và xử lý nhiều công việc cùng lúc Có hiểu biết cơ bản về quản lý bán hàng và marketing là một lợi thếMức lương thỏa thuận theo năng lực Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật, Phúc lợi về khám sức khỏe, ăn trưa, xe, thưởng theo tình hình kinh doanh,... Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ theo quy định của công ty Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ Có cơ hội thăng tiến trong công việc, định hướng là nhân sự cốt lõi của doanh nghiệp Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty