1. Phát triển, lập kế hoạch và giới thiệu sản phẩm mới. 2. Phân tích khả năng kỹ thuật và phân khúc sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. 3. Lập kế hoạch tiến độ dự án sản phẩm mới, quản lý sản xuất, truyền thông và điều phối. 4. Xây dựng các thông số kỹ thuật của sản phẩm mới, đánh giá tính khả thi của việc phát triển, giới thiệu và kiểm soát tiến độ. 5. Thực hiện khảo sát thị trường và xu hướng sản phẩm, đồng thời cung cấp cho bộ phận R&D các sản phẩm tham khảo để phát triển sản phẩm mới. 6. Thực hiện quảng bá kênh, điều phối các hoạt động tiếp thị sản phẩm, sản xuất tài liệu quảng cáo và lên kế hoạch gặp gỡ khách hàng. 7. Những người quen thuộc với lịch trình R&D và công cụ ước tính chi phí. Giao tiếp và phối hợp tốt, tính cách chủ động và chú trọng tinh thần đồng đội.Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, kỹ thuật điện tử hoặc các ngành liên quan Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) Chủ động, năng động và có khả năng học hỏi nhanh Tiếng trung giao tiếpMức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc năng động Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện