1.Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và khai thác các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng 1 trong các dịch vụ VoIP (Sip Trunking, Voice Brandname), SMS Brandname, OTT B2C, Cloud Services, DC, Kênh truyền, ZNS....
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết Hợp đồng theo mẫu đã có sẵn với các khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và 1 phần khách hàng từ công ty cung cấp.
- Giải quyết các thắc mắc vấn đề liên quan đến sản phẩm của khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách cũ để mở rộng doanh thu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
2.Yêu cầu công việc:
- Yêu cầu có kinh nghiệm sale từ 1 năm trở lên với các sản phẩm Công nghệ Thông tin.
(Vui lòng ghi rõ thành tích đạt được trong kinh doanh tại đơn vị cũ)
- Kỹ năng hearing tốt, khai thác được nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ năng tư vấn, đề án và đàm phán tốt.
- Yêu thích công nghệ thông tin và công việc sales.
- Tích cực, chủ động học hỏi phát triển năng lực của bản thân.
3.Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập upto 300M++/năm
- Phúc lợi:
+ Hưởng các chính sách bảo hiểm (BHXH, BHYT) và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và quy chế công ty
+ Thưởng KPIs, thưởng dự án, thưởng theo kết quả của Bộ phận, thưởng vinh danh và các khoản thưởng ngày lễ, Tết trong năm theo quy định của công ty.
+ Được tham gia các hoạt động Team building của công ty hàng năm.
- Trang thiết bị:
+ Laptop, màn hình và các thiết bị làm việc khác.
+ Sử dụng các tool quản lý công việc, quản lý tài liệu hiệu suất.
- Đánh giá thành tích và môi trường làm việc:
+ 01 lần/năm
+ Mọi cố gắng, nỗ lực luôn được ghi nhận và có phần thưởng xứng đáng
+ Đồng nghiệp thân thiện, tài năng, trẻ trung
4.Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ T7,CN
5.Địa chỉ làm việc:
- Tầng 2, 27A Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
- Tầng 6, tòa NewSkyLine, KĐT mới Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
OT tự thân vận động cho kịp task ko thì cook project. (RV)
Chế độ OT siết chặt nhưng dự án vẫn cần OT nên nhiều khi không lương (RV)
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)