Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm vận hành, quản lý, Chăm sóc, quản trị website, fanpage và các kênh marketing online của công ty.
- Tiến hành cập nhật, nâng cấp, kiểm tra và fix lỗi kịp thời trên website;
- Tham gia bảo trì, nâng cấp các tính năng, thao tác trên website/ hệ thống;
- Phối hợp với team Marketing để quản lý chất lượng nội dung bài viết website/ Page. Đảm bảo nội dung hình ảnh, clips, thông điệp...được đưa lên websites/ App tuân thủ theo các yêu cầu, chuẩn mực quy định;
- Xử lý hình ảnh và chỉnh sửa bố cục bài viết cho phù hợp giao diện web/page
- Tối ưu nội dung, thứ hạng website trên các trang, công cụ tìm kiếm.
- Phân tích sản phẩm/dịch vụ của công ty, khách hàng để xây dựng chiến lược SEO
- Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, marketing, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm bán online của công ty.
- Các công việc khác liên quan sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học chuyên ngành IT, truyền thông, marketing và các ngành nghề liên quan
- Có kinh nghiệm quản trị website, đọc và phân tích tốt dữ liệu Google Analytics/Google Webmaster
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc yêu thích lĩnh vực thời trang.
- Có khả năng viết và tư duy tốt.
- Có các kỹ năng về Marketing online
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về SEO cũng như các thuật toán Google.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thoải mái, view đẹp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Lương từ 8.000.000 – 10.000.000vnđ/ tháng + Thưởng.
- Thử việc tối đa 03 tháng, hưởng 85% lương cứng, hoàn thành tốt công việc rút ngắn thời gian thử việc còn 1 tháng
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30, từ t2- sáng t7
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)