Mô tả công việc
- Nghiên cứu và bán hàng: Tìm hiểu và bán các sản phẩm sử dụng trong công nghiệp của công ty như tấm thấm dầu, phao thấm dầu, bột xử lý dầu/hóa chất, sản phẩm lọc phòng sạch.
- Tư vấn khách hàng: Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng công nghiệp, các đơn vị phân phối, đại lý thương mại bán hàng công nghiệp.
- Đàm phán và chốt đơn: Đàm phán, thương lượng với khách hàng về chính sách bán hàng, hợp đồng; tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ sau khi bán hàng để đảm bảo khách hàng hài lòng.
- Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm nguồn khách hàng doanh nghiệp sản xuất, thương mại mới, xây dựng và mở rộng tập data khách hàng.
- Quản lý số liệu doanh thu và thu hồi công nợ: Theo dõi doanh thu, quản lý và thu hồi công nợ, đảm bảo dòng tiền ổn định cho công ty.
- Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành phù hợp (Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan).
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale về các sản phẩm công nghiệp từ 2 năm trở lên.
- Kỹ năng:
- Chăm chỉ, năng động, nhiệt tình, tự giác và chủ động trong công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó và không ngại khó khăn.
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng AI để hỗ trợ công việc, có kinh nghiệm và data khách hàng trong lĩnh vực môi trường, xăng dầu, các doanh nghiệp FDI.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Phúc lợi đầy đủ: Hưởng các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp:
- Năng động, có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia huấn luyện.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Hoạt động công ty: Tham gia các hoạt động chung như du lịch, teambuilding, sự kiện....
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
OT tự thân vận động cho kịp task ko thì cook project. (RV)
Chế độ OT siết chặt nhưng dự án vẫn cần OT nên nhiều khi không lương (RV)
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)