Mô tả công việc
Yêu cầu công việc:
- Tìm kiếm Khách hàng/ Đại lý trong khu vực được giao.
- Thăm hỏi các Khách hàng/ Đại lý cũ.
- Lập báo cáo trình cấp trên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Giới thiệu ban đầu cho Khách hàng/ Đại lý về thông tin các sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi mà Công ty đang cung cấp.
- Thực hiện khảo sát Khách hàng/Đại lý về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Gửi các thông tin của Khách hàng/ Đại lý cho bộ phận CSKH thực hiện việc chăm sóc.
- Tìm hiểu sản phẩm của Công ty, các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đề xuất với Trưởng phòng xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao
Yêu cầu:
- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt. Chịu áp lực tốt
- Có thể đi công tác – thị trường
- Đam mê và yêu thích Công nghệ
- Tin học văn phòng
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, nhiệt huyết
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm kinh doanh thị trường
Quyền lợi được hưởng:
- Các chế độ khác theo Quy định nhà nước, Quy định Công ty
- Bảo hiểm tai nạn & Khám sức khỏe định kỳ/ năm
- Lương cơ bản + KPI + thưởng %doanh thu
- Hoạt động teambuilding, sportday, Family day cùng người thân hàng năm
- Cung cấp dụng cụ hỗ trợ công việc
- Phúc lợi: Happy lunch, sinh nhật, bánh kẹo, hoa quả giữa giờ, khu vui chơi giải trí
- Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại, công tác, xa nhà…
- Thưởng: Thưởng doanh số, thưởng thành tích, thưởng sáng kiến, thưởng thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc gắn kết, không toxic
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:10:02
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
OT tự thân vận động cho kịp task ko thì cook project. (RV)
Chế độ OT siết chặt nhưng dự án vẫn cần OT nên nhiều khi không lương (RV)
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)