Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Bạn tự tin về các khả năng tìm kiếm khách hàng mới?
* Bạn thấy rằng bản thân mình là một người thích chinh phục thử thách, đặc biệt là ngành nghề vật liệu xây dựng.
* Bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, công ty có nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn, và có những kỳ nghỉ dài?
Đây là vị trí mà LIXIL dành cho bạn: Retail Sales Staff – Nhân viên Kinh doanh (nhãn TOSTEM)
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, phát triển các nhà thầu xây dựng thi công (contractor), các sản phẩm cửa nhôm trong khu vực thị trường quản lý.
- Chăm sóc và hỗ trợ các nhà thầu thông qua việc xây dựng kế hoạch doanh số, đào tạo, tư vấn các sản phẩm, giải đáp thắc mắc sản phẩm, theo sát hoạt động bán hàng…. để giúp đối tác đạt được mục tiêu bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc giới thiệu, bán sản phẩm và giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh.
- Đề xuất và phổ biến thông tin về các chương trình khuyến mãi của công ty cho các đối tác bán lẻ.
- Nắm bắt thông tin từ các đối thủ cạnh tranh và đề xuất ý tưởng cho ban lãnh đạo kinh doanh để xây dựng các chiến lược cạnh tranh hiệu quả.
- Báo cáo cho trưởng bộ phận kinh doanh, các lãnh đạo kinh doanh.
- Các công việc khác khi được giao bởi cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, xây dựng, quản trị kinh doanh.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng
- Nhanh nhẹn, khả năng làm việc nhóm, độc lập
- Tiếng Anh giao tiếp (nghe, nói, đọc, viết).
- Tin học văn phòng (MS Office), các công cụ của Google (Sheet, Doc, Slide,..)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày. Được đóng BHXH trong thời gian thử việc
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo và phát triển toàn cầu
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: T2-T6: 8h-17h, T7: 1 ngày/tháng (remote working)
- Phúc lợi:
- Chế độ lương hấp dẫn, review mỗi năm
- Lương tháng 13, thưởng năng lực, thưởng kết quả kinh doanh
- Hoạt động team building, các hội nhóm thể thao, quà tặng/thưởng vào các dịp đặc biệt (sinh nhật, 1/6, các ngày lễ trong năm…), tri ân nhân viên lâu năm, các giải thưởng cho cá nhân/tập thể… - Ngày nghỉ:
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- 2 kỳ nghỉ dài trong năm (có hưởng lương): Tết (từ 2 tuần) và Hè (từ 7 ngày) - Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
OT tự thân vận động cho kịp task ko thì cook project. (RV)
Chế độ OT siết chặt nhưng dự án vẫn cần OT nên nhiều khi không lương (RV)
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)