Mô tả công việc
- Establish relationships with new customers, find potential customers/ Thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
- Introduce, advise on products, solutions and diagnostic efficiency in accordance with the needs of customers (hospitals, clinics, research institutes,...)/ Giới thiệu, tư vấn về sản phẩm, giải pháp và hiệu quả chuẩn đoán phù hợp với nhu cầu của khách hàng (bệnh viện, phòng khám, viện nghiên cứu,...);
- Maintain and expand existing customer base/ Duy trì và mở rộng nguồn khách hàng hiện tại;
- Making quotations, monitoring quotations, negotiating contracts/monitoring bidding documents/ Thực hiện báo giá, theo dõi báo giá, thương lượng đàm phán hợp đồng/theo dõi hồ sơ đấu thầu;
- Track orders, payment process/ Theo dõi đơn hàng, quá trình thanh toán;
- Monitor and report issues arising during the performance of contracts/bidding documents/ Theo dõi và báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng/hồ sơ thầu;
- Perform other tasks as required and assigned by superiors/ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Experience from 3 years or more in equivalent positions/ Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương;
- Good communication ability (speaking, email and phone), negotiation, good presentation/ Khả năng giao tiếp tốt (nói, email và điện thoại), thương lượng - đàm phán, thuyết trình tốt;
- Have good strategic vision, sensitivity about the investments of the business/ Có tầm nhìn tư duy chiến lược tốt, nhạy bén về các khoản đầu tư của doanh nghiệp;
- Have professional ethics, personal prestige, high responsibility for work/ Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm cao với công việc;
- Have social understanding and extensive relationships with agencies, organizations, health units and health workers,../ Có hiểu biết xã hội và các mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan, tổ chức đơn vị y tế và nhân viên y tế, ...
- Proficient in using Ms Office, business results analysis tools/ Sử dụng thành thạo Ms Office, các công cụ phân tích kết quả kinh doanh;
- Foreign language: Good English required (using the company's documents)/ Ngoại ngữ: Yêu cầu tiếng Anh tốt ( sử dụng tài liệu của Hãng);
- Accept business travel if the job requires/ Chấp nhận đi công tác nếu công việc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Fully enjoy social insurance, health insurance and unemployment insurance according to current labor laws/ Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động hiện hành.
- Be leaved and travel with the company annually according to company regulations/ Được nghỉ phép, du lịch cùng công ty hàng năm theo qui định công ty.
- Be received birthday gifts, holiday-Tet bonuses and other collective activities/ Được quà tặng sinh nhật, thưởng các dịp Lễ-Tết và các hoạt động tập thể khác.
- Be given annual attire (company uniform)/ Được cấp trang phục theo năm (đồng phục công ty).
- Be supported with domestic and foreign training courses related to work/ Được hỗ trợ khóa đào tạo trong và ngoài nước liên quan đến công việc.
- Friendly working environment, many opportunities to learn and promote capacity/Môi trường làm việc thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát huy năng lực.
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
OT tự thân vận động cho kịp task ko thì cook project. (RV)
Chế độ OT siết chặt nhưng dự án vẫn cần OT nên nhiều khi không lương (RV)
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)