Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Support CS on customer service activities.
2. Support ensuring the customer enquiries and requests are addressed in a timely manner.
3. Support handling customer complaints according to the Company procedures and service standard.
4. Support coordinating with internal teams and suppliers to ensure the product quality and customers’ requirements are met.
5. Assist other team members, provide supports and report to Supervisor/ Team Leader.
Yêu Cầu Công Việc
1. Final year students or fresher can commit working 40hrs/week
2. Good written, verbal and telephone communication skills. Fluently in English
3. Good data entry and organizational skills. Detail oriented and good follow-up skills
4. Ability to effectively manage many priorities and issues.
5. Understanding of applicable computer systems, such as Microsoft Office, Lotus Notes, and function specific software.
6. Can provide internship recommendation letter
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,3 Tr - 6,3 Tr VND
Công ty chúng tôi là một nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm dinh dưỡng sữa hạt cho người mắc các vấn đề về xương khớp, với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ đạt những chứng nhận quan trọng và chất lượng nhất
Công ty cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe xương khớp. Công ty của bạn đặt mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng bằng cách cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp.
Đội ngũ nhân viên của công ty là những chuyên viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng và nghiên cứu phát triển sản phẩm. Các sản phẩm của công ty được sản xuất và đóng gói đảm bảo sự an toàn và chất lượng, đảm bảo rằng sản phẩm của bạn sẽ mang đến lợi ích tối đa cho sức khỏe của khách hàng.