Mô tả công việc
1. Sáng tạo Nội dung:
- Tiếp nhận thông tin/ yêu cầu từ BLĐ, TP MKT, triển khai thực hiện sản xuất/ sáng tạo nội dung theo kế hoạch, chủ đề được phân công.
- Các nội dung gồm: bài viết, content, kịch bản video, phát thanh nội bộ, kịch bản sự kiện, bài phát biểu.
2. Hỗ trợ sự kiện:
- Lên & triển khai các ý tưởng tổ chức Sự kiện - Hội thảo, Hội nghị khách hàng.
3. Seeding:
- Phối hợp cùng bộ phận Digital Marketing dùng các biện pháp kỹ thuật nhằm lan tỏa nội dung bài viết/ content đến các KH tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,....
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế
- Khả năng vi tính & internet tốt
- Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
• Lương cứng + Phụ cấp + KPIs
• Tổng thu nhập từ 10 triệu đến 15 triệu/ tháng (chưa gồm thưởng năm)
• THƯỞNG trong các ngày Lễ lớn: 30/4&1/5; Quốc khánh 2/9; Tết Dương lịch, Tết Âm lịch (theo quy định của công ty).
• Phụ cấp: Ăn trưa, chuyên cần.
• Được tào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
• Được đánh giá và thăng tiến theo tiêu chuẩn của từng vị trí/cấp bậc.
• Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, ...
• Được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của Công ty.
• Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VŨ THIÊN thành lập từ năm 2018 với ngành nghề kinh doanh chính về chuỗi nhượng quyền thương hiệu Street Food. Với tham vọng chia sẻ cơ hội kinh doanh đến mọi miền Tổ quốc, sau 5 năm cố gắng không ngừng, đến nay các cửa hàng nhượng quyền của Street Food đã có mặt ở 51 tỉnh thành với hơn 300 cửa hàng lớn nhỏ. Giờ đây, Street Food đã trở thành thương hiệu nhượng quyền uy tín tại Việt Nam và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới.