Mô tả công việc
Cùng với phòng Marketing, chịu trách nhiệm về bộ nhận diện thương hiệu công ty và bộ nhận diện thương hiệu hãng.
Lên các chiến dịch Email marketing hàng tháng.
Phối hợp với liên phòng và dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng để chuẩn bị cho các chuyến sales call và hội chợ du lịch của công ty.
Yêu cầu công việc
Sôi nổi, sáng tạo, chủ động trong công việc
Là nữ, đã tốt nghiệp Đại học.
Chịu khó học hỏi và làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm.
Kỹ năng đọc- viết tiếng Anh tốt
Ưu tiên ứng viên biết sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh/video. Đã từng làm việc ở các công ty du lịch là 1 lợi thế.
Quyền lợi
Thưởng doanh thu theo tình hình kinh doanh của công ty
Nghỉ phép 15 ngày/năm nguyên lương
Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, quyền lợi khác theo Luật Lao động và quy định của công ty.
Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
Teambuilding, Gala cuối năm, du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
Tham gia mọi chương trình đào tạo của công ty & các chuyến khảo sát tuyến điểm, dịch vụ, sản phẩm du lịch trong cả nước.
Lương hàng tháng
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, nhiệt huyết, có tính ổn định và phát triển bền vững.
Thưởng lễ tết
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Công ty cổ phần Sofia Nội Thất thành lập năm 2009 với thế mạnh là sản xuất những sản phẩm nội thất cao cấp.
Sofia nội thất là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất: Sofa và đồ bọc( da thật, giả da, vải nỉ...)sản phẩm mộc tự nhiên, gỗ công nghiệp, đá và cơ khí mang phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Hơn một thập kỷ trước, trong khi tất cả các công ty ở Việt Nam đều hướng đến xuất khẩu những sản phẩm tốt nhất của Nguyễn Minh Tuấn, thấm nhuần niềm đam mê và mong muốn nâng tầm nội thất Việt Nam, đã quyết tâm theo đuổi một mô hình nhà máy sản xuất nội thất “All in one”, với sự kết hợp của các phân khu chuyên biệt khác nhau. Công ty cổ phần Sofia Nội Thất thành lập năm 2009
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.