Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Triển khai, thúc đẩy thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhóm cửa hàng phụ trách theo các mục tiêu công ty:
- Xây dựng kế hoạch/chiến lược triển khai/phát triển khối kinh doanh theo chỉ tiêu Ban Tổng Giám Đốc trong ngắn hạn và dài hạn.
- Tổ chức lập dự báo bán hàng (Saels Forecast) theo năm, quý, tháng, tuần kế hoạch bán hàng(Sales Plan), phối hợp cùng Marketing các chương trình khuyến mãi hiệu quả và tối ưu chi phí.
- Triển khai kế hoạch, điều hành các hoạt động kinh doanh theo kênh bán và theo kênh cửa hàng đạt mục tiêu để ra
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp, sáng kiến cho Phòng Marketing và Sản xuất.
- Tổ chức thực hiện từng tháng, từng quý kế hoạch kinh doanh mới cho Công ty theo đúng kế hoạch đã đề ra
- Tổ chức xử lý các khiếu nại của khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt, thăm hỏi hỗ trợ khách hàng thường xuyên, tạo lòng tin cho uy tín và thương hiệu Công ty.
2. Giám sát và đảm bảo vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ được phân công đúng theo quy trình vận hành chuẩn và nội quy lao động Công ty:
- Giám sát hoạt động/đánh giá kết quả của Nhân viên cấp dưới:
· Tiến độ kinh doanh, doanh số phòng ban, KPI, chỉ tiêu kinh doanh.
· Quản lý HĐ, công nợ khách hàng.
- Tổ chức/phân công công việc trong phòng ban để hoàn thành mục tiêu/kế hoạch được giao.
- Quản lý data, phân bổ cho Nhân viên để thực hiện việc bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Phát triển con người:
· Tuyển dụng nhân sự cấp dưới.
· Đào tạo sản phẩm/kỹ năng cho nhân viên cấp dưới.
· Phát triển, Coaching định kỳ, tạo môi trường khuyến khích sự học hỏi và phát triển không ngừng.
· Động viên, khích lệ nhân viên.
3. Phối hợp công việc với các phòng/ ban:
- Phòng Tài chính Kế toán:
· Kế hoạch về Doanh thu, chi phí, lợi nhuận và vòng vốn
· Quản trị rủi ro và các khoản đầu tư.
- Phòng Nhân sự:
· Đề xuất hoạt động, phối hợp thực hiện để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và đào tạo.
· Cùng xây dựng các chính sách, chương trình để gắn kết và phát triển nhân viên, tổ chức.
- Phòng Marketing:
· Đề xuất giải pháp, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các mục tiêu liên quan đến thương hiệu và khách hàng
· Nâng cao chất lượng chăm sóc KH
- Phòng sản xuất:
· Phối hợp với Giám đốc Sản xuất để đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa cung cấp cho KH.
· Đề xuất cải tiến dựa vào các phản hồi và nhu cầu của khách hàng, cạnh tranh thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bakery
2. Kiến thức:
- Có kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Có kiến thức về vận hành kênh online
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm ở quản lý bán hàng theo chuỗi, bán lẻ, F&B
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh mãng online và B2B
4. Kỹ năng/ năng lực (dưới 40 tuổi):
- Tư duy chiến lược và khả năng ra quyết định
- Tổ chức - triển khai kế hoạch - Phân công công việc
- Quản lý, Giám sát, đánh giá
- Phân tích - giải quyết vấn đề, xử lý xung đột
- Giao tiếp, Đàm phán, Thuyết phục
- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc
- Quản trị sự thay đổi
- Khả năng động viên, đào tạo và phát triển nhân viên
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, word, powerpoint) nâng cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 28 Tr - 45 Tr VND
Thành lập từ ngày 09/05/2005, trải qua quá trình 16 năm phát triển, Công ty CP Sơn NISHU đã không ngừng nỗ lực vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất & cung ứng các sản phẩm Ngành Sơn & Chất phủ trên thị trường Việt Nam.
Hướng tới mục tiêu hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng, NISHU đã thực hiện hoạt động sản xuất áp dụng Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản - JIS, Tiêu chuẩn Công nghiệp Mỹ - ASTM & được kiểm soát bởi hệ thống Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001:2015 cho ba nhà máy đặt tại KCN Đồng Văn - Hà Nam & KCN Hòa Cầm - Đà Nẵng, với nhiều thiết bị đo lường, kiểm tra & thử nghiệm được nhập khẩu từ Nhật Bản, Singapore, EU,... nhờ vậy, sản phẩm sau khi ra đời luôn được kiểm tra chất lượng, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng & phù hợp với điều kiện thời tiết & khí hậu tại Việt Nam.
Với tiêu chí sản xuất “Sơn sạch - cho không gian sống xanh”, NISHU đã đầu tư dây chuyền thiết bị đồng bộ với công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ ổn định về mặt chất lượng, ứng dụng nguồn nguyên liệu cải tiến, thân thiện, không mùi & đặc biệt chứa hàm lượng VOCs (hợp chất bay hơi hữu cơ) cực thấp. Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển thị trường thì công tác bảo vệ môi trường, tiến tới phát triển bền vững luôn được lãnh đạo công ty xem là nhiệm vụ ưu tiên & là yếu tố quyết định để NISHU đáp ứng khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng cao, thân thiệt môi trường & an toàn cho người sử dụng.
Đội ngũ Nhân sự của NISHU từ cán bộ quản lý, nhân viên kỹ thuật đến công nhân sản xuất đều được đào tạo thành thạo về kỹ năng quản lý, kiến thức kỹ thuật và công nghệ cần thiết, đồng thời đã có tích lũy kinh nghiệm qua thực tế hoạt động của Công ty. Hoạt động phân phối sản phẩm của Công ty Cổ Phần Sơn NISHU thông qua Bộ phận bán hàng, Chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng với mạng lưới Đại lý trải rộng khắp các tỉnh miền Bắc, miền Trung và miền Nam Việt Nam.
Nhận được sự tin cậy của các đối tác bạn hàng, NISHU đã vô cùng vinh dự được trở thành một trong những đơn vị cung cấp vật liệu, tư vấn & thi công các công trình lớn, có yêu cầu chất lượng, có tính thẩm mĩ cao như: Tòa nhà Quốc hội, Hầm đèo Hải Vân, Khu đô thị Royal City, Times City,…