- Đề xuất các thay đổi đối với Thủ tục QLRR và các quy trình, hướng dẫn, form mẫu liên quan - Tổng hợp các thông tin rà soát Danh mục rủi ro, tiêu chí thông số đánh giá rủi ro, các phương pháp kỹ thuật áp dụng - Tham gia các hoạt động đánh giá kiểm soát, đánh giá rủi ro tại các Khối/Phòng ban và các Đơn vị trong toàn Công ty - Giám sát việc theo dõi các KRIs và các kế hoạch hành động của các rủi ro - Đề xuất các vấn đề liên quan tới quản lý rủi ro trong việc soát xét và xây dựng các quy trình, quy định… và các dự án của Công ty - Soát xét kiểm soát phân quyền liên quan rủi ro An ninh thông tin
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn & chuyên ngành: - Tốt nghiệp Đại học. - Ưu tiên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính hoặc quản trị kinh doanh
2. Kinh nghiệm: - Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kiểm soát nội bộ hoặc Quản lý rủi ro ở các công ty sản xuất có quy mô lớn hoặc trong các công ty tư vấn quản lý rủi ro.
3. Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng: - Kiến thức về quản lý doanh nghiệp - Kiến thức nhất định về các luật: Luật doanh nghiệp, luật dân sự, luật thương mại. - Kiến thức nhất định về hệ thống quản lý chất lượng ISO - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng thuyết trình - Kỹ năng làm việc nhóm
4. Các yêu cầu khác: - Tư duy sáng tạo - Cẩn thận, trung thực, độc lập