Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trước TB QLKH Siêu thị về:
1. Phối hợp VHBH Siêu thị Miền trong triển khai thực hiện các kế hoạch, hoạt động bán hàng, hỗ trợ bán hàng… đối với (chuỗi) Siêu thị có quản lý.
2. Quản lý khách hàng và hỗ trợ, hướng dẫn việc triền khai, thực hiện các hoạt động, kế hoạch bán hàng tại các miền.
3. Xây dựng QHKH, DVKH tốt đẹp.
4. Quản lý ngân sách, chi phí NV DVCV nhằm đạt các mục tiêu chung về: doanh thu, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… đối với (chuỗi) Siêu thị có quản lý.
5. Thực hiện các công việc khác có liên quan đến chức trách và nhiệm vụ của mình được giao phó và chỉ định bởi cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:
Tốt nghiệp đại học
Ưu tiên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh.
KINH NGHIỆM:
- Có kinh nghiệm làm việc chuyên môn tối thiểu 4 năm trở lên ở các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh, ưu tiên ngành sữa.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô lớn; ưu tiên cho chức năng quản lý khách hàng kênh siêu thị/ cửa hàng tiện lợi.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:
- Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý các hoạt động kinh doanh liên quan đến siêu thị/ (chuỗi) CHTL; về tương tác với khách hàng kênh siêu thị/ cửa hàng tiện lợi, đặc biệt là khối mua hàng, bộ phận mua hàng...
- Có hiểu biết về quản lý nhãn hàng, ngành hàng tại siêu thị (hay chuỗi cửa hàng tiện lợi).
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, đàm phán, thuyết trình.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác tốt.
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Thành thạo tiếng Anh.
- Trung thực, có tinh thần đồng đội.
- Chịu áp lực công việc cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh