Mô tả công việc
- Gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng thông tin các gói dịch vụ/ khóa học của Trung tâm theo data có sẵn
- Thuyết phục khách hàng lên trung tâm để được kiểm tra trình độ MIỄN PHÍ, được nghe tư vấn kỹ hơn về lộ trình học tiếng Anh
- Chăm sóc tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng
- Thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới, hiểu và nắm bắt phân vùng khách hàng tiềm năng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
- Thực hiện một số công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Sinh viên đang đi học
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Giọng nói thiện cảm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương trả giờ 35k/giờ + Thưởng
- Môi trường ổn định, thân thiện
- Được đào tạo, hướng dẫn học việc
Tân Phú Việt Nam là một trong những công ty sản xuất nhựa hàng đầu Việt Nam với uy tín thương hiệu từ năm 1977. Hiện công ty đang sản xuất và kinh doanh 2 nhóm sản phẩm chính là gia dụng cao cấp và bao bì công nghiệp. Với truyền thống hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhựa công nghiệp và kỹ thuật, Tân Phú Việt Nam đang ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình thông qua sự phát triển lớn mạnh của thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi và là nhà cung cấp sản phẩm cho một loạt đối tác, khách hàng lớn như P&G, Nestle; Lavie; Sabeco; Cocacola; Vinamilk, các công ty bảo vệ thực vật…. trong nhiều năm liền. Sản phẩm tiêu biểu của Tân Phú Việt Nam gồm các sản phẩm gia dụng cao cấp như hộp thực phẩm, thùng rác kháng khuẩn, sảm phẩm an toàn cho mẹ và bé… thuộc thương hiệu Inochi và các sản phẩm bao bì như vỏ bình ắc quy, két nhựa, thùng nhựa, chai bảo vệ thực vật, dược phẩm…