* Mô tả công việc:
- Quản lý điều hành và chịu trách nhiệm chung toàn bộ hoạt động của Phòng TCKT theo đúng chức năng nhiệm vụ được lãnh đạo phân công, phê duyệt:
- Xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể của Phòng TCKT
- Tổ chức thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Phòng TCKT
- Quản lý và phát triển nhân viên Phòng TCKT
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc.
- Nghiên cứu xây dựng quy chế, quy trình, quy định, văn bản hướng dẫn của Phòng, Công ty và tổ chức thực hiện, kiểm soát giám sát tuân thủ
- Tham mưu tư vấn cho Giám đốc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc hiệu quả cho các Phòng, Bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.