* Nhận và xử lý thông tin
- Quản lý và cập nhật các thông tin về dự án: giá bán, chính sách cập nhật…
- Tiếp nhận nhu cầu từ khách hàng, đối tác của công ty qua các kênh bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các ý kiến đóng góp, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, đối tác
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến quản lý trực tiếp.
* Hỗ trợ bán hàng
- Hỗ trợ Phòng Kinh doanh lập trong việc lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
- Hỗ trợ lập các bảng báo giá, thông tin đơn vị chủ đầu tư, …. để gửi cho khách hàng, đối tác.
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng.
- Hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của Phòng Kinh doanh.
- Cập nhật và báo cáo định kỳ kết quả hoạt động của Phòng Kinh doanh.
* Quản lý hồ sơ mua bán
- Quản lý, lưu trữ và phân loại hồ sơ thông tin của khách hàng, đối tác.
- Lưu trữ và xử lý các hồ sơ giao dịch của công ty.
* Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp