Xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể của Phòng TCKT.
Tổ chức thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Phòng TCKT.
Triển khai tổ chức và kiểm soát công tác kế toán: Soát xét báo cáo tài chính, báo cáo quản trị nội bộ, chỉ đạo cấp dưới xử lý dữ liệu, hạch toán, lưu trữ chứng từ hợp lý,...
Công tác tài chính: Phân tích, dự báo tình hình tài chính của Công ty, lập kế hoạch tài chính ngắn, trung và dài hạn của Công ty. Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch tài chính đã được phê duyệt. Nghiên cứu, đề xuất kế hoạch huy động vốn, phân bổ nguồn vốn phù hợp.
Công tác quản lý kế hoạch: Theo dõi, giám sát tình hình triển khai thực hiện kế hoạch và báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện. Đề xuất, điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.
Tổ chức triển khai và chỉ đạo, kiểm tra việc sử dụng, quản lý chi phí, tài sản, nguồn vốn của Công ty.
Nghiên cứu xây dựng quy chế, quy trình, quy định, văn bản hướng dẫn của Phòng, Công ty và tổ chức thực hiện, kiểm soát giám sát tuân thủ.
Tham mưu tư vấn cho Giám đốc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc hiệu quả cho các Phòng, Bộ phận.
Thực hiện công tác báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc.Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán/Tài chính doanh nghiệp và các ngành có liên quan...
- Giới tính: Nam/Nữ Độ tuổi: Không giới hạn.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 07 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực kế toán, trong đó có tối thiểu 03 năm đảm nhận vị trí quản lý tương đương.
- Có Chứng chỉ Kế toán trưởng.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.
-Trung thực, tin cậy, có đạo đức nghề nghiệp tốt, tôn trọng kỷ luật;
- Kỹ năng:
Kỹ năng thu thập và phân tích, đánh giá thông tin. Có khả năng xử lý thông tin mang tính nhạy cảm và cần được bảo mật cao;
Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề, giải quyết mâu thuẫn xung đột;Thu nhập khởi điểm: Cạnh tranh.
Thưởng hiệu quả công việc năm, thưởng tháng lương thứ 13;
Nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Có xe đưa đón Hà Nội - Bắc Ninh
Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
Chế độ Bảo hiểm sức khỏe 24/24.
Thời gia làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (T7 có thể làm việc online).
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.
Review Tập Đoàn ASG
Tôi thực sự rất thích văn hóa của công ty.
Chấp nhận được