Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty được giao
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới theo định hướng và sự hỗ trợ của TPKD
- Nhận thông tin và xử lý khách hàng từ TPKD hoặc Sale admin
- Khảo sát, đàm phán để chốt đơn, hợp đồng với khách hàng
- Phối hợp cùng các phòng ban để xử lý đơn hàng
- Phối hợp giao hàng, nghiệm thu và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Theo dõi và xử lý công nợ - Báo cáo công việc hàng tuần
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Không cần kinh nghiệm bán hàng, sẽ được đào tạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng( tư vấn) liên quan đến ngành nghề kỹ thuật, cơ khí
- Sử dụng tốt phần mềm word, excel, power point và các ứng dụng khác như zalo, gmail,..
- Trung thực, năng động, siêng năng, có khả năng đi công tác tỉnh
- Tốt nghiệp các ngành kỹ thuật như cơ khí, cơ điện,.. và có tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số PL01-03, Vinhomes Riverside 2, Phường Phúc Đồng, Long Biên
Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 tới thứ 6 và 8 - 11h30 thứ 7
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB 10tr và thưởng doanh số hàng tháng
- Thưởng cuối năm, các ngày lễ tết theo các chỉ tiêu và quy định của công ty
- Được tham gia BHXH-BHYT đầy đủ - Được trợ cấp xăng xe theo quy định
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.