Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Với kinh nghiệm hoạt động 26 năm, hiện nay IDC Group là 1 trong 5 Công ty hàng đầu về lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin tại Việt Nam, hoạt động trên phạm vi toàn quốc và được khu vực công nhận.
IDC là Nhà Phân Phối ủy quyền nhiều sản phẩm công nghệ thông tin chất lượng cao: Server, Laptop, CPU, Desktop, máy in, máy fax, máy quét, ổ cứng di động, HDD, mực in… của nhiều hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Đối tượng khách hàng của IDC qua 26 năm qua đa đạng từ gia đình, cá nhân, các công ty mọi quy mô, các tập đoàn, cơ quan nhà nước và các bộ ban ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Mục tiêu vươn tới trong thập kỷ tiếp theo của chúng tôi là “Trở thành một tập đoàn IT trong khu vực, cung cấp và xuất khẩu các sản phẩm có giá trị gia tăng với dịch vụ trọn gói hoàn hảo, giải pháp và phần mềm kèm theo”.