Get to know our Team:
Xin chào, chúng mình là Light Chasers – những người luôn tin vào ánh sáng của điều tích cực, và không ngừng theo đuổi bằng tất cả khả năng của mình. Tại Aurora, cá tính được đề cao, ý tưởng được thúc đẩy và những kẻ đam mê khám phá được khích lệ để bứt phá giới hạn của bản thân.
The Day-to-Day Activities:
1. Kế toán – Tài chính:
Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán – tài chính chung của Công ty:
• Xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.
• Thực hiện nghiệp vụ thanh toán (thanh toán lương, thanh toán cho nhà cung cấp, đối tác; tạm ứng – hoàn ứng…)
• Chịu trách nhiệm hạch toán chi phí của Công ty (chi phí lương, chi phí vận hành, điện, nước, chi phí doanh nghiệp….)
• Cập nhật, theo dõi công nợ phải trả, doanh thu đến hạn phải thu.
• Thực hiện các báo cáo thuế cho Công ty theo định kỳ và theo yêu cầu.
• Thực hiện các báo cáo kiểm kê tài sản, cơ sở vật chất của Công ty.
• Kiểm soát, sắp xếp, lưu trữ chứng từ, hồ sơ, hoá đơn đầu vào/ đầu ra, sổ sách kế toán theo quy định.
• Kiểm soát báo cáo công trình, lợi nhuận và thưởng dự án.
• Kiểm soát dòng tiền, kiểm soát các tài khoản của Công ty.
• Thẩm định các kế hoạch thu/ chi của các bộ phận trong Công ty.
• Lập kế hoạch ngân sách, báo cáo tài chính, báo cáo kinh doanh của Công ty theo định kỳ và yêu cầu.
• Đề xuất, xây dựng quy trình liên quan để tăng hiệu quả công việc (quy trình thanh toán, quy trình quản lý chứng từ…)
• Xử lý các công việc kế toán – tài chính phát sinh liên quan.
2. Pháp chế:
• Xây dựng các mẫu Hợp đồng cho Công ty
• Thẩm định, tư vấn các Hợp đồng và điều khoản Hợp đồng, đảm bảo quyền lợi của Công ty
• Làm việc với bên Tư vấn Pháp chế về các vấn đề liên quan đến pháp lý và chính sách của Công ty.
3. Hành chính:
• Quản lý công tác vận hành văn phòng đảm bảo tiêu chuẩn.
• Kiểm soát và quản lý tài sản, cơ sở vật chất của Công ty.
• Tìm kiếm nhà cung cấp, mua sắm, sửa chữa… các công việc hành chính liên quan (Văn phòng phẩm, Chuyển phát nhanh, Đồ dung vận hành, Snack…)
• Triển khai các đầu việc liên quan đến Công tác: vé máy bay, vé xe, khách sạn…
• Các công việc văn thư như đóng dấu giấy tờ, văn bản của Công ty
• Xử lý các công việc Hành chính phát sinh liên quan.
What we need from you:
1. Kiến thức và kinh nghiệm Kế toán, tài chính ít nhất 3 năm tại các vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các Agency.
2. Thông thạo các phần mềm Office 365 và phần mềm kế toán thông dụng phục vụ cho công việc như Misa, thuế.
3. Cẩn thận, chỉn chu
4. Trung thực, tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin và có trách nhiệm với công việc.
5. Tư duy logic, nhạy bén với các con số.
6. Khả năng lập kế hoạch và quản lý, kiểm soát dòng tiền.
7. Khả năng quản lý rủi ro.
8. Khả năng giải quyết vấn đề
What you’ll love:
1. Có công mài chữ có ngày nên Manager với Au Training
• Kế hoạch đào tạo năm rõ ràng, CBNV được đề xuất các khóa học nâng cao trình độ và chuyên môn.
• Lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện để nhân sự thăng tiến lên vị trí cao hơn với mức quyền lợi cạnh tranh hơn.
2. Vui tinh thần, khỏe thể chất cùng Au Time
• Au Time: những “khoảnh khắc vàng” ý nghĩa bên nhau với các hoạt động bổ thể chất, khỏe tinh thần như trải nghiệm ẩm thực mỗi tháng
• Company Trip hàng năm lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa cùng nhau.
3. Gắng làm chăm, Au lo tất
• Môi trường trẻ, sáng tạo & linh hoạt.
• Thu nhập cạnh tranh, được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV công ty.
• Máy tính được cấp dành riêng cho Kế toán
• Tài khoản bản quyền Microsoft Office 365, Monday.com…
• Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm tại Bệnh viện Quốc tế Hồng Ngọc
• Thẻ bảo hiểm sức khỏe VBI
• Đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định Nhà nước
Thành lập năm 2012, với bề dày gần 11 năm kinh nghiệm, OmiGroup đã - đang là lựa chọn tin cậy của nhiều đối tác, tổ chức trong lĩnh vực Y tế số.
Các hệ thống do OmiGroup phát triển sử dụng công nghệ cao, được áp dụng trong các công việc có độ phức tạp như chẩn đoán, xét nghiệm bệnh lý tế bào,…
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin, OmiGroup đẩy mạnh nghiệp vụ tư vấn giải pháp, công tác R&D nghiên cứu và tìm ra những giải pháp công nghệ mới, tạo nên sản phẩm mang dấu ấn riêng mình.
OmiGroup là một công ty công nghệ thông tin hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và gia công phần mềm cho thị trường Nhật Bản. Với mong muốn vươn lên trở thành một đối tác tin cậy với các công ty Nhật Bản và là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm công nghệ, đem sự sáng tạo của tuối trẻ Việt Nam giới thiệu đến với khách hàng Nhật Bản, Ominext đang từng bước hoàn thiện 3 mũi nhọn: tổ chức quản lý trong công ty - Operation (O), am hiểu nắm bắt thị trường - Market (M) và thực hành sáng tạo - Innovation (I), để tạo ra những giá trị mới trong các sản phẩm công nghệ theo đúng tiêu chí mà cái tên Ominext được tạo ra.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Ominext được thành lập năm 2012.
Mission
- Ominext đang từng bước hoàn thiện 3 mũi nhọn: tổ chức quản lý trong công ty – Operation (O), am hiểu nắm bắt thị trường – Market (M) và thực hành sáng tạo – Innovation (I), để tạo ra những giá trị mới trong các sản phẩm công nghệ theo đúng tiêu chí mà cái tên Ominext được tạo ra
Review Omi Group
Nhân viên rất thân thiện , nhận được rất nhiều cơ hội được thử sức ngay cả khi tôi không có bất kỳ kinh nghiệm nào. (id)
Phúc lợi của công ty khá cao và môi trường làm việc hiện đại, làm thêm giờ có mức lương OT, được hỗ trợ thêm tiền ăn tối. (it)
Không học hỏi được gì (RV)