Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
AM/SAM Global - Chuyên viên kinh doanh CN nước ngoài
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 03/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

  • · Phát triển thị trường cho công ty với tập khách hàng nước ngoài trong nước và ngoài nước/ Make market development for the company with foreign customers oversea & Vietnam territory

    · Tập trung vào việc farming khách hàng hiện tại (80%) và hunting khách hàng mới (20%) theo phạm vi được giao/ Focus on farming existing customers (80%) and hunting new customers (20%) according to assigned scope of work.

    · Phối hợp với Presales tư vấn, đề xuất các sản phẩm và giải pháp CNTT phù hợp nhu cầu khách hàng/ Coordinate with Presales to consult, propose IT products and solutions those are suitable to customer’s needs

    · Chuẩn bị bài thuyết trình/ slide bán hàng chuyên nghiệp các sản phẩm, giải pháp của công ty/ Prepare professional sales presentations/slides of the company's products and solutions depending on certain domain of customer.

    · Đề xuất các chương trình marketing tập trung vào kết quả, sáng tạo để xây dựng cơ sở khách hàng đa dạng/ Propose creative, results-focused marketing programs to build a diversified customer base.

    · Đề xuất các chính sách, chương trình bán hàng & CSKH phù hợp/ Propose appropriate policies, sales & customer care programs

  • Chuẩn bị báo cáo và trình bày kết quả cho quản lý/ Prepare reports and present results to Managers at all levels

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn/ Chuyên môn có Liên quan

  • Trình độ Học vấn/ Chuyên môn có Liên quan

Educational Qualifications/ Relevant Technical Skills

  • Bắt buộc: Đại học chính quy, chuyên ngành quản trị kinh doanh, ngoại thương, CNTT hoặc các lĩnh vực có liên quan/ Compulsory: University and higher, main subjects in business administration, foreign trade, ICT or related fields
  • Ưu tiên: Chuyên ngành CNTT/ Quản trị Kinh doanh/ Priority: ICT/ Business Administration

2. Kinh nghiệm Liên quan

Relevant Work Experience

  • Bắt buộc: >= 1 năm vị trí tương đương/ Required: >= 1 year position equivalent
  • Kinh nghiệm xây dựng và triển khai các GPDN (Hạ tầng, Ứng dụng CNTT quản trị, ATTT) và GP Công nghệ mới (AI, Blokchain, IOT, Cybers…) đáp ứng nhu cầu KH trong nước và quốc tế/ Experience in making-up and implementing Business Solution (Infrastructure, IT Applications, Information Securit…y) and New technologies (AI, Blokchain, IoT, Cybers...) to meet the needs of domestic and international customers
  • Có kinh nghiệm làm việc và mạng lưới khách hàng ở nước ngoài (Ưu tiên: Singapore, Thái, Indochina, Trung Quốc, Hồng Kông, HQ…)/ Have oversea working experience and client network (Preferred: Singapore, Thailand, Indochina, China, Hong Kong,South Korea..)
  • Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, năng động, sáng tạo/ Be able to work independently, proactively, dynamic, creative and be withstand with high work pressure
  • Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng/ Proficient skills in office computer
  • Tiếng Anh giao tiếp và trình bày tốt/ English fluency in communication & presentation

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá