Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Sales Log (Phúc Lợi Hấp Dẫn, Nghỉ T7,CN)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tìm kiếm khách hàng mới thông qua data có sẵn hoặc từ nhiều nguồn khác nhau, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty
Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistic (kho, bãi, dịch vụ khải quan, vận chuyển giao nhận, kê khai chứng từ,..)
Bán giá cước hàng Sea/Air quốc tế, nội địa (nếu khách có nhu cầu)
Đàm phán hiệu quả với khách hàng về các điều khoản giá cả trong hợp đồng
Chăm sóc, gặp gỡ khách hàng nhằm củng cố và thúc đẩy hợp đồng
Duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp và đối tác
Tìm hiểu, tư vấn về xúc tiến thương mại kết hợp với mảng Fowarding, Air
Theo dõi, giám sát tiến độ của các booking từ khi khách hàng tiến hành lấy booking cho đến khi kết thúc
Theo dõi và đôn thúc công nợ khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếpTốt nghiệp cao đẳng , đại học trở lên các chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương, logistic, vận tải và giao nhận, kinh tế, hải quan,... Ưu tiên các trường ĐH Ngoại Thương, ĐH Thương Mại, ĐH Kinh tế quốc dân,...và các khối trường kinh tế có chuyên ngành liên quan
Đối với ứng viên > 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales logistic ứng tuyển tại khu vực TP HCM, xem xét cho vị trí Trưởng nhóm kinh doanh Logisistic
Yêu thích kinh doanh logistic, đã từng có kiến thức về lĩnh vực logistic, FWD, Air
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực logistic tại các công ty forwarder, khai thác khách hàng mảng logistic, cước vận tải quốc tế,...
Giao tiếp tiếng anh cơ bản
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc caoVị trí Sale Logistic lương cơ bản : 7-15 triệu + thưởng doanh số theo hiệu quả kinh doanh + thưởng quý+ Phụ cấp ăn trưa+ Phụ cấp xăng xe+ Phụ cấp điện thoại+ Phụ cấp trách nhiệm (nếu có) (mức lương trung bình 25-35 triệu/tháng, bao gồm cả thưởng, không giới hạn thu nhập với các nhân sự làm việc tốt)
Vị trí Trưởng nhóm kinh doanh Logistic Chi nhánh HCM lương cơ bản: 15-20 triệu + Thưởng theo hiệu quả kinh doanh team + Phụ cấp ăn trưa + Phụ cấp trách nhiệm + Phụ cấp điện thoại + Phụ cấp xăng xe
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật
Du lịch trong nước, quốc tế tối thiểu 1 lần/năm (Đông Nam Á và Châu Á)
Khám sức khỏe định kì hàng năm với giá trị tới 3.000.000 VNĐ/gói khám
Được cấp phát đồng phục hàng năm với giá trị tới 5.000.000 VNĐ/năm
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc chuẩn 4 sao, khu nghỉ ngơi và ngắm hoa
Được cấp laptop, máy điện thoại bàn, trang thiết bị (in name card, giỏ quà tặng trái cây khách hàng giá trị từ 1.000.000 VNĐ- 2.000.000 VNĐ khi tiếp xúc
CBNV đi công tác trong nội thành và ngoại thành có xe đưa đón (taxi/ xe riêng công ty có lái: Kia Carnival Signature)
Công ty có khu pantry ăn trưa, tủ lạnh, cà phê, quầy bar, Lò vi sóng phục vụ CBNV công ty
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6, 2 sáng thứ 7 trong tháng
Nghỉ lễ, tết, theo quy định của nhà nước
Thời gian làm việc được lựa chọn: 8h30-18h00/ 08h00-17h30
Chế độ công tác phí hấp dẫn
Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thành lập công ty và các chế độ hiếu hỉ,(tháng lương thứ 13,14,15,...)
Chế độ làm việc ưu đãi cho lao động nữ (con dưới 12 tháng, nghỉ nhẹ ngày đèn đỏ, thai sản,..)
CBNV được đăng kí làm online tại nhà hưởng 100% lương khi ốm đau, dịch bệnh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá