Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Business Consultant ( Nhân Viên Kinh Doanh ,UpSales)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Quản lý khách hàng và chịu trách nhiệm doanh thu dựa trên khách hàng được giao
Thu hút, giữ chân và nâng cấp các gói dịch vụ, tính năng của khách hàng hiện tại bằng cách mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng
Tăng doanh số bán hàng trong các gói dịch vụ của khách hàng bằng cách xác định nhu cầu và bán các sản phẩm mới, phù hợp để đáp ứng những nhu cầu đó
Xây dựng, đánh giá mô hình kinh doanh, ngân sách và tiêu chí bán hàng cho nhóm khách hàng tiềm năng được chỉ định
Gọi cho khách hàng và lên kế hoạch bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
Tham gia các hoạt động đào tạo thường xuyên của Phòng ban và Công ty;
Tham gia tổ chức, học hỏi tại các hội thảo, sự kiện trong ngành, workshop
Hoàn thành các công việc bổ sung theo sự phân công để hỗ trợ công việc của bộ phậnTốt nghiệp các trường Đại học - Cao đẳng chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing;
Đã có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về các công việc: Tư vấn giải pháp công nghệ, Bán hàng, Marketing, Thiết kế website, Quản lý bán hàng - kho hàng ...
Có kiến thức về sàn Thương Mại Điện Tử (Website, Shopee, Lazada, Tiktok) là một lợi thế;
Có mục tiêu phát triển bản thân trong ngành Thương mại điện tử, bán lẻ, yêu thích công nghệ;
Thái độ cần thiết: Ham học hỏi, kiên trì, sáng tạo, chủ động, giao tiếp linh hoạt;
Tư vấn chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng và trực tiếp ký kết hợp đồng tạo ra giá trị cho doanh nghiệp;
Tìm hiểu sâu sắc về các sản phẩm của Haravan và thị trường Thương mại điện tử;
Chia sẻ các câu chuyện thành công của khách hàng đến với nhiều khách hàng khác, giúp khách hàng của chúng ta đạt được kết quả kinh doanh tốt;
Sử dụng thông tin khách hàng sẵn có đề liên lạc và tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp;
Luôn đặt giá trị cốt lõi Khách hàng lên đầu, đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Haravan, nhằm duy trì nguồn khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng tiềm năng. Thành công của khách hàng chính là thành công của Haravan.Thu nhập trung bình 10-30 triệu/ tháng; Thưởng hoa hồng trên doanh số; Thưởng KPI hàng Tháng, Quý; Thưởng thi đua...
Nâng cao kỹ năng với các chương trình training liên tục, các khoá học đào tạo về công nghệ và kỹ năng mềm;
Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng hàng năm - dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;
Cơ hội phát triển: lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, làm việc với đội ngũ tài năng;
Chế độ chăm sóc sức khoẻ: Kiểm tra sức khỏe hàng năm; Bảo hiểm sức khỏe HaraCare;
Nghỉ phép hàng năm: 13 ngày/năm, tăng thêm 1 ngày với 3 năm làm việc;
Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm...
Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, làm việc theo đội nhóm với sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và trưởng nhóm.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá