Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Artwork Merchandiser
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
Mục đích công việc: Phát triển họa tiết trang trí cho sản phẩm, đảm bảo các nhiệm vụ hoàn thành được giao đúng thời hạn và chất lượng tốt.
Các nhiệm vụ chính:
- Kiểm tra tài liệu gốc từ khách hàng và góp ý, sau đó tạo file excel tổng theo dõi họa tiết (5%)
- Gửi thông tin phát triển họa tiết trang trí tới nhà máy (như nhà in/thêu/dập nổi) (5%)
- Theo dõi tình trạng phát triển họa tiết mới, đảm bảo có phim in, băng dính và khuôn dập nổi để làm mẫu (10%)
- Tự phê duyệt họa tiết mới trước khi làm mẫu (10%)
- Kiểm tra nhận xét mẫu P1/P2/xác nhận/niêm phong, nếu có thay đổi cần thông báo cho nhà máy để cập nhật phim in, băng dính, khuôn in mực (5%)
- Sắp xếp mẫu duyệt và theo dõi tình trạng (10%)
- Chuẩn bị bảng phê duyệt họa tiết sau đó gửi mẫu họa tiết đến khách hàng để phê duyệt hoặc cung cấp mẫu họa tiết cho bộ phận chất lượng để phê duyệt (20%)
- Theo dõi lại nhận xét về họa tiết và ký lại phê duyệt mẫu họa tiết (5%)
- Tải báo cáo kiểm tra hình in và bản in lên hệ thống ATP trước khi khách hàng mua hàng (5%)
- Tải lên hệ thống Origo trước khi khách hàng mua hàng (5%)
- Theo dõi trạng thái kiểm tra hình in và bảng mực in, đảm bảo tất cả các kiểm tra đều có thể đạt chất lượng trước khi khách hàng mua hàng (5%)
- Theo dõi trạng thái mẫu họa tiết, đảm bảo tất cả mẫu họa tiết có thể được hoàn thành và cung cấp cho bộ phận Mer trước khi khách hàng mua hàng (5%)
- Báo cáo kịp thời các vấn đề quan trọng cho cấp trên của mình (5%)I. Trình độ chuyên môn
Yêu cầu chung:
- Hiểu rõ tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm
- Có kinh nghiệm liên quan tới thêu, hình in, dập nổi
Yêu cầu kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Ưu tiên:
+ Có kinh nghiệm làm việc trong các nhà máy Adidas
II. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành: Công nghệ May, Tài Chính - Kế Toán, Thương Mại, Quản trị Kinh Doanh hoặc các ngành có liên quan.
III. Kỹ năng yêu cầu
- Giao tiếp tốt
- Kết hợp làm việc nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm Word/Excel/PPT.
- Ngoại ngữ: Tiếng anh 04 kỹ năng.1. Mức lương thoả thuận theo năng lực của ứng viên
2. Thử việc 100% lương
3. Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước + Bảo hiểm Tai Nạn 24/7
4. Phụ cấp hỗ trợ đời sống và hỗ trợ đi lại
5. Phụ cấp Tuân thủ
6. Thưởng, Quà tặng vào các dịp Lễ Tết
7. Cam kết thưởng lương tháng 13
8. Môi trường làm việc thân thiện, đặt người lao động làm ưu tiên.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá