Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH VÀ HỖ TRỢ KINH DOANH (ARM)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Lập kế hoạch công việc cá nhân, triển khai thực hiện và báo cáo kịp thời tiến độ triển
khai đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Thực hiện đầy đủ các vai trò được qui định tại các qui trình nghiệp vụ liên quan tới
cung cấp sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
• Phối hợp với CV PTKH lập và ký báo cáo cấp tín dụng/ tờ trình giải ngân/phát hành
cam kết bảo lãnh, hoàn thiện các yêu cầu về hồ sơ cấp tín dụng.
• Phối hợp cùng CV PTKH soạn thảo Biên bản Kiểm tra sau cho vay và thực hiện kiểm
tra sau cho vay.
• Phối hợp cùng QLTD soạn thảo Hợp đồng tín dụng, Hợp đồng thế chấp.
• Đầu mối làm việc với Bp Tái thẩm định và Phê duyệt tín dụng về các Hồ sơ cấp tín
dụng.
• Đầu mối làm việc với Nguồn vốn &TTTC, TCKT/các đơn vị khác đối với những phát
sinh liên quan.
• Phối hợp với CV PTKH tiếp nhận Tài sản đảm bảo từ Khách hàng và là đầu mối làm
việc với Hỗ trợ tín dụng bàn giao/nhận tài sản đảm bảo với Thủ kho.
• Thu thập, khai thác và quản lý hiệu quả thông tin Khách hàng, thông tin thị trường, cập
nhật các VBPL, đề xuất lựa chọn các nguồn thông tin.
• Lập báo cáo phân tích khách hàng, có đề xuất kiến nghị về cơ cấu SPDV. Lưu trữ số
liệu, thực hiện báo cáo định kỳ/theo yêu cầu.
• Tham gia ý kiến sửa đổi bổ sung các Quy trình, quy chế, quy định liên quan tới các
công việc đảm nhiệm khi được yêu cầu.
• Tham gia sinh hoạt chuyên môn, đào tạo và tự đào tạo nhằm nâng cao trình độ
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của GĐ QHKH/GĐ Kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành về kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị
kinh doanh, bảo hiểm.
Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức cơ bản về nghiệp vụ tài chính, ngân hàng, phân
tích tài chính doanh nghiệp.
Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính,
ngân hàng;
Kỹ năng, phẩm chất:
• Kỹ năng phân tích,báo cáo, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng làm việc độc lập hoặc
theo nhóm, sử dụng tốt các phần mềm nghiệp vụ.
• Nhanh nhạy, trung thực; có đạo đức nghề nghiệp; khách quan, có sức khoẻ tốt,
chịu được áp lực cao, nhiệt tình tâm huyết và có sáng kiến cải tiến công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá