Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
PTI - Chuyên Gia Quản Trị Kinh Doanh Sản Phẩm BH Tài Sản Kỹ Thuật
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Phát triển năng lực cạnh tranh của sản phẩm, điều kiện vận hành, điều kiện kinh doanh và điều kiện phân phối để thúc đẩy tăng trưởng thị trường và doanh số sản phẩm
Đào tạo & định hướng kinh doanh cho đội ngũ IDO/CA/CCA/AM về sản phẩm và định hướng kinh doanh
Trực tiếp hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc đàm phán, thương thảo hợp đồng bảo hiểm với khách hàng có quy mô doanh thu TSKT/năm từ 500 triệu đồng trở lên
Nghiên cứu & đề xuất phương án ngân sách khai thác dịch vụ vượt khung quy định
Xây dựng các chương trình sản phẩm theo đối tượng/thị trường/địa bàn
2. Thực thi thẩm định sản phẩm (bao gồm nhận diện, đánh giá, phân loại rủi ro) để quyết định nhận rủi ro trên cơ sở khẩu vị rủi ro, năng lực tái bảo hiểm hoặc từ chối yêu cầu bảo hiểm
Hỗ trợ và hướng dẫn IDO/CCA/AM thu thập thông tin nghiệp vụ, thông tin khách hàng
Nghiên cứu đề xuất phương án đánh giá rủi ro của dịch vụ
Trực tiếp thực hiện đánh giá rủi ro chuyên sâu những rủi ro ở mức độ cao và xây dựng các phương án tư vấn đề phòng hạn chế tổn thất
Xây dựng phương án chào phí phù hợp với kết quả thẩm định rủi ro cũng như nhu cầu khách hàng
Nghiên cứu và đề xuất các trường hợp dịch vụ vượt khung thẩm quyền SS
Kiểm soát nội dung nhập liệu và nội dung bộ hợp đồng bảo hiểm
Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ cùng bộ phận để nâng cao năng lực nghiệp vụ
3. Các công việc khác theo phân công của DA/BOA/EXCO1. Học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh Doanh,...
2. Kinh nghiệm:
Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng
3. Kỹ năng:
Có kinh nghiệm về hỗ trợ kinh doanh, kinh doanh (ưu tiên trong lĩnh vực Bảo hiểm), có khả năng xây dựng kế hoạch kinh doanh
Có kiến thức về Sản phẩm bảo hiểm Tài sản kỹ thuật
Có tư duy về thống kê, báo cáo, phân tích số liệu kinh doanh
Có kỹ năng giải quyết xung đột, nhận diện rủi ro, khả năng đàm phán và thương lượng
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Môi trường làm nghề chuyên nghiệp
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức
2. Thu nhập theo năng lực
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp
Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi
3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Không gian làm việc mở và trang thiết bị hiện đại
Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện và sôi nổi
4. Cơ hội thăng tiến
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thânBảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá