Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Performance Marketing Manager
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Phát triển và triển khai các chiến lược marketing số để thu hút học viên mới và giữ chân học viên hiện tại.
- Quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, Instagram, LinkedIn, và YouTube.
- Đảm bảo các chiến dịch được triển khai đúng tiến độ, ngân sách và đạt hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng hệ thống báo cáo và theo dõi hiệu quả các chiến dịch marketing số.
- Sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Insights để phân tích dữ liệu và đánh giá kết quả.
- Đưa ra các khuyến nghị cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.
- Định hướng và phát triển các chiến lược marketing số dựa trên nghiên cứu thị trường, hành vi người
tiêu dùng và xu hướng ngành.
- Thực hiện các thử nghiệm A/B testing và phân tích kết quả để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo.
- Quản lý và phân bổ ngân sách quảng cáo hiệu quả, đảm bảo chi tiêu hợp lý và tối ưu hóa ROI.
- Giám sát chi tiêu và điều chỉnh kế hoạch ngân sách dựa trên hiệu quả thực tế.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan như Content, Design, Sales để đảm bảo chiến dịch được triển khai hiệu quả và nhất quán.
- Tương tác với đội ngũ giáo viên và quản lý trung tâm để nắm bắt các chương trình, khóa học mới và lên kế hoạch marketing phù hợp.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ marketing performance.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra phản hồi để cải thiện hiệu quả công việc.
- Các công việc khác theo phân công từ Ban Giám Đốc.- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông và các ngành liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong đó có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng.
- Có khả năng điều hành, lãnh đạo, quản lý tất cả các nhân sự trong phòng ban.
- Hiểu biết sâu về các nền tảng quảng cáo số và công cụ phân tích như Google Ads, Facebook Ads, Google Analytics, v.v..
- Kiến thức về SEO/SEM, email marketing và các kênh marketing số khác là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc- Đánh giá để xét tăng lương chỉ từ 6 tháng.
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào khung đào tạo cho từng vị trí.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác từ Công ty (chế độ miễn giảm học phí cho con em, đào tạo nâng cao,...).
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá