Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Trưởng Phòng Marketing (Mỹ Phẩm, Edtech)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 50 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Xây dựng và đề xuất chiến lược marketing tổng thể hàng năm phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của toàn Công ty
- Lập kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai các hoạt động Marketing trên các kênh: FB, GG, Tiktok,.. và trên web/app của công ty.
- Lên kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu, thu hút khách hàng, phối hợp với bộ phận Sales điều chỉnh, đảm bảo kế hoạch kinh doanh của Công ty (kế hoạch khoá học, sản phẩm, chạy khuyến mãi, tăng lượng người dùng ...)
- Tham gia quá trình nghiên cứu thị trường, đối thủ, hoàn thiện, phát triển sản phẩm của Công ty
- Quản lý vận hành phòng marketing; định hướng, tuyển dụng, đào tạo, quản lý giám sát, chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên phòng marketing. Phối hợp công việc với các phòng ban khác để đạt hiệu quả cao nhất.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên- Có kinh nghiệm thực chiến Marketing Online trên các platform (Fb Groups & Pages, Insta, Tiktok,...), Trên nền tảng web/ app .
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Mỹ phẩm,Edtech, TMĐT....
- Có kinh nghiệm về triển khai Digital Marketing trên đa nền tảng cả Online và App.
- Kỹ năng: Quản lý đội nhóm tốt, đạt năng suất cao, đoàn kết;
- Giao tiếp tốt , chịu áp lực công việc cao
- Môi trường làm việc tích cực, năng động, tạo điều kiện phát triển và thăng tiến trong công việc.
- Bạn đang ở độ tuổi trẻ trung từ 25 - 35T, máu lửa, nhiệt huyết và có mục tiêu sự nghiệp rõ ràng- Thu nhập: 30 - 50TR/ Tháng, có thể thỏa thuận theo nhu cầu thực tế của ứng viên
- Xét tăng lương 1 năm/ lần
- Thưởng nóng, thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng team xuất sắc theo tháng, thưởng Tết dương, lương tháng 13...
- Trực tiếp giảng dạy trong các chương trình đào tạo, chia sẻ kỹ năng chuyên môn và kiến thức trong nội bộ
- Môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động và luôn cháy hết mình với các hoạt teambuilding, hoạt động truyền thông nội bộ gắn kết.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần - Từ thứ 2 - thứ 6 (9h00 - 18h00).
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá