Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Nội Thất - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm Thu Nhập 25 Triệu Đến 30 Triệu
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Phát triển mở rộng data khách hàng:tìm kiếm, tiếp cận khách hàng thông qua nghiệp vụ chuyên môn như internet, đăng bài zalo, facebook, đi thị trường, quan hệ khách hàng...
Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ về thiết kế của Công ty. Phối hợp với bộ phận Thiết kế để tiếp nhận ý kiến của khách hàng, tư vấn các phong cách nội thất phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Báo giá các gói tư vấn thiết kế nội thất cho khách hàng và cùng với trưởng bộ phận đàm phán hợp đồng với khách hàng.
Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng: chăm sóc KH thường xuyên, thăm dò sự hài lòng của KH thống kê số liệu, tiếp nhận thông tin phản hồi, khiếu nại về chất lượng sản phẩm, làm việc với các bộ phận có liên quan và xử lý vấn đề trực tiếp phía KH
Khảo sát thị trường định kỳ: Lợi thế cạnh tranh; Nhu cầu thị trường; Tình hình thị trường; Dự báo xu thế thị trường
Theo dõi công nợ, đốc thúc thu hồi công nợ
Lưu trữ hồ sơ (bản cứng & bản mềm) thuộc trách nhiệm phụ trách;
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu công việc: báo cáo tiếp xúc KH, thăm dò sự hài lòng của KH, báo cáo tổng kết và kế hoạch thực hiện...Tốt nghiệp đại học cao đẳng trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm (không kinh nghiệm vẫn được đào tạo từ đầu)
Những kỹ năng cần thiết cho công việc: Khả năng giao tiếp, Kỹ năng đàm phán , Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc; Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt; Kỹ năng làm việc nhóm; Chịu được áp lực công việc
Phẩm chất: Tự giác, trách nhiệm, nhiệt tình; tôn trọng, trung thực chu đáo, nhạy bén, kiên nhẫn, chịu khó
Tinh thần học hỏi, ngoại hình khá gióng nói dễ nghe.Thu nhập bao gồm: (1) Lương cơ bản không phụ doanh số (từ 6tr-8tr hoặc có thể cao hơn dựa trên kinh nghiệm làm việc thực tế)+ (2) Thưởng KPI hoàn thành doanh số theo tháng (1tr-3tr), quý (3tr-9tr), năm (10tr-30tr) + (3) Hoa Hồng theo doanh thu bao gồm phần thô + nội thất. Tổng thu nhập từ 25tr-30tr
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật lao động (áp dụng với nhân viên sau khi đã hết thời gian thử việc)
Thưởng tháng thứ 13 và thưởng Tết theo hiệu quả và mức độ hoàn thành công việc
Qũy phép: 12 ngày phép/năm. Qũy phép năm tăng theo quy định của Pháp luật
Được làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, chia sẻ, đúng với chuyên môn
Được tham gia đào tạo bài bản trong và ngoài nước (nếu có). Công ty coi trọng nhân lực, sẽ theo sát và hỗ trợ phát triển con đường chuyên môn của bạn.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá