Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Quản Lý Cửa Hàng
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Hoạt động của cửa hàng
Đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng sẵn sàng kinh doanh, tất cả tài sản của công ty đều trong điều kiện hoạt động tốt.
Thiết lập và theo dõi tất cả các quy trình làm việc nhằm cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt cho khách hàng.
Tổ chức các cuộc họp và thảo luận định kỳ với nhân viên để xem xét hiệu suất và quy trình của cửa hàng và thông báo cho nhân viên về các chính sách, kế hoạch, hướng dẫn của công ty.
2. Bán hàng và Lợi nhuận gộp (GP)
Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số bán hàng hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng và hàng năm.
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận và lỗ của cửa hàng.
3. Quản lý và phát triển nhân sự
Quản lý kế hoạch ca, thời gian làm việc, năng suất của cửa hàng
Đánh giá hiệu suất của nhân viên và đưa ra các đề xuất công bằng phù hợp cho việc thăng chức hoặc hành vi kỷ luật khi cần thiết.
Đào tạo và giám sát tất cả các cấp độ của nhân viên, cung cấp kiến thức về sản phẩm và hướng dẫn với mục tiêu phát triển một lực lượng lao động hiểu biết và hiệu quả.
Thúc đẩy động viên, tạo ra sự làm việc nhóm tốt của tất cả nhân viên trong cửa hàng
4. Quản lý Thu ngân và tuân thủ các quy định của công ty về dịch vụ khách hàng (Chào hỏi, mỉm cười, thái độ với khách hàng).
5. Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo chỉ đạo của quản lý hoạt động.
Đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng sẵn sàng kinh doanh, tất cả tài sản của công ty đều trong điều kiện hoạt động tốt.
Thiết lập và theo dõi tất cả các quy trình làm việc nhằm cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt cho khách hàng.
Tổ chức các cuộc họp và thảo luận định kỳ với nhân viên để xem xét hiệu suất và quy trình của cửa hàng và thông báo cho nhân viên về các chính sách, kế hoạch, hướng dẫn của công ty.
Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số bán hàng hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng và hàng năm.
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận và lỗ của cửa hàng.
Quản lý kế hoạch ca, thời gian làm việc, năng suất của cửa hàng
Đánh giá hiệu suất của nhân viên và đưa ra các đề xuất công bằng phù hợp cho việc thăng chức hoặc hành vi kỷ luật khi cần thiết.
Đào tạo và giám sát tất cả các cấp độ của nhân viên, cung cấp kiến thức về sản phẩm và hướng dẫn với mục tiêu phát triển một lực lượng lao động hiểu biết và hiệu quả.
Thúc đẩy động viên, tạo ra sự làm việc nhóm tốt của tất cả nhân viên trong cửa hàngYêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên.
- Có tư duy dịch vụ khách hàng
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý (quản lý từ 4 nhân viên trở lên).
2. Quyền lợi
- Lương và phúc lợi cạnh tranh.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Chương trình đào tạo và phát triển năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động.
- Chiết khấu mua hàng tại hệ thống siêu thị AEON.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Teambuilding, hoạt động Công đoàn sôi nổi.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá