![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
The successful candidate will oversee the below activities:
• In charge of building the strategic buying plan for the assigned category.
• Market research, historical data analysis.
• Monitor and analyze business performance.
• Merchandise allocation.
• Inventory Management.
• Plan and deliver merchandise to stores across Vietnam.
• Communicate with business partners in HQ.
Job Description
- Analyzing consumer buying patterns and updating and predicting future fashion trends.
- Propose items to buy (style, type, design, quantity, etc) based on review and budget.
- Follow closely sales seasons, events, new arrivals of the market to optimize stock level.
- Prepare analytical reports, presentation of the brand when needed frequency.
- Forecast profits/sales and plan budgets.
- Monitor and apply various merchandising methods and ensure increase in productivity.
- Analyze sales figures, customers reactions and market trends to anticipate product needs and plan product ranges/stock.
- Work closely with operation in order to receive new shipments.
- For retail: Manage product allocation to stores, and monitoring item replenishment in order to ensure products availability in stores.
- Master file management.
- Collect data, analyze and monitoring of inventory on daily/weekly/monthly basis.
- Other: Support global procurement initiatives and deliver solutions to improve and streamline the processes.
------------------------------------------
ABOUT EMERS VIET NAM
Emers Group was founded in 1997. Began in the commodity industry and diversified businesses that
include raw material trading, traditional media, digital media, e-literature, PR, sports & event marketing, sports brand distribution (wholesale, e-commerce & retail), and arts & cultural foundation. With offices throughout the world.
Emers Vietnam is established since 2019, and initially in charge of the NIKE GOLF products-line in Vietnam. From 2020, Emers Vietnam Co. Ltd. has become the official exclusive distributor of Nike Sports & Golf in Vietnam and many ASEAN countries.
The business at Emers Vietnam continue to grow and in 2022, we acquired and launched several new brands in Golf such as Waac, G/Fore with a variety of retail stores in HCMC. In 2023, we have just launched a running shoe line - ON Running, a Switzerland brand running shoes and apparel.
We are moving fast and excited about the possibilities and growth in the Wholesales / Retail business for Sport fashion.
• VN Office: Mapletree, 1060 Nguyen Van Linh, Dis.7, HCM
• Working time: 08:30 – 12:30 | 13:30 – 17:30
• We are on: 20+ Countries
Yêu Cầu Công Việc
- More than 3-year experience in international merchandising/ procurement.
- Working experience in Fashion / Sport Retail industry is a must.
- Knowledgeable in development and execution of procurement and procedures to a high standard as well as a basic knowledge of supplier relationship management process.
- Display excellent presentation and communication skills with a particular ability to influence and negotiate agreements with multiple stakeholders
- Effective communication and interpersonal skill to interact with all levels, both external and internal. Commitment and result driven are definitely a plus.
- Having good verbal and written communication skills in both Vietnamese and English.
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: Full Salary
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Mon-Fri / 8h30-17h30
- Phúc lợi:
Income
- Competitive salary package, performance-based
- 13th month salary & year-end bonus by individual ability & company’s performance
- Salary review based on performance.
- Other benefits followed by labor law
Workplace Happiness
- Heath check annual
- Laptop (after probation - Ngày nghỉ: Sat-Sun
- Lương: Cạnh tranh
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)