Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Marketing
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Sản xuất tư liệu truyền thông:

- Cập nhật thông tin lên các trang do công ty sở hữu: website, fanpage, tiktok,... để duy trì nhận diện với khách hàng, thông suốt thông tin trong nội bộ.

- Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác.

2. Truyền thông nội bộ

- Tham gia tổ chức và kiểm soát hiệu quả của các luồng làm việc nội bộ có sự phối hợp nhiều phòng ban, đảm bảo sự thông suốt thông tin.

- Truyền thông tại văn phòng: poster thang máy, văn phòng (bảng tin), radio, group...

- Tham gia tổ chức hoạt động thúc đẩy truyền thông thương hiệu do nhân viên công ty thực hiện.

- Tiếp nhận yêu cầu đào tạo từ các bộ phận, liên hệ giảng viên, tổ chức một số khóa đào tạo trong công ty.

- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên

3. Truyền thông tới khách hàng cuối cùng:

- Hỗ trợ đội kinh doanh và kỹ thuật trong các hoạt động truyền thông đến khách hàng cuối cùng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng, hành chính nhân  hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có khả năng viết bài trên social, cách viết gọn gàng, chỉn chu, dễ hiểu, phù hợp với sản phẩm công nghệ.
  • Có khả năng làm hình ảnh, video ngắn đơn giản (phụ), quan tâm đến content quảng cáo.
  • Có kinh nghiệm đi làm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực MKT, truyền thông (ưu tiên truyền thông nội bộ), tổ chức sự kiện.                                         
  • Cầu tiến, ham học, thích tiếp cận với nhiều người giỏi. Không ngại học hỏi từ người làm khác ngành có cách tư duy và tổ chức công việc khác nhau.
  • Năng động, hòa đồng, hướng ngoại, thích tham gia các hoạt động tập thể.
  • Khả năng lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu tốt, diễn đạt tốt.
  • Quan tâm tới hoạt động rèn luyện cơ thể, đọc sách, gắn kết đội nhóm.

Quyền lợi:

  • Mức lương: 8.000.000đ – 9.000.000đ( theo năng lực) + phụ cấp( ăn trưa, chuyên cần, laptop, điện thoại )+ thưởng
  • Được đào tạo miễn phí kỹ năng cần thiết
  • Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
  • Nhiều cơ hội thử thách bản thân và thăng tiến.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ mát, Thưởng lễ tết ……..
  • Thưởng: Tháng 13 + Thưởng hiệu suất
  • Thưởng nóng cho CBNV có thành tích nổi trội xuất sắc
  • Thưởng lễ tết: Giỗ Tổ, Ngày 30/4-1/5, Ngày 2/9, Tết Nguyên đán, Sinh nhật
  • 12 ngày nghỉ phép năm, hưởng nguyên lương
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, dã ngoại, du lịch thường niên
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ Thứ Hai - Sáng thứ Bảy  (nghỉ trưa: 12h00 – 13h15)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 20 - 28
  • Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá